Kỷ niệm 93 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy tặng quà cho con em CBCNV đạt thành tích cao trong học tập

Chiều ngày 28/07, bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, với sự tham dự của PGS.TS.BS Phạm Thị Ngọc Thảo - Phó Giám Đốc bệnh viện Chợ Rẫy, BS CK2 Bùi Phú Quang - Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Chợ Rẫy, cùng đại diện các cán bộ công đoàn và đặc biệt có sự tham dự của 43 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập cấp quốc gia, thành phố và quận.


Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.BS Phạm Thị Ngọc Thảo - Phó Giám Đốc bệnh viện Chợ Rẫy gửi lời chúc mừng đến Ban Lãnh đạo cùng các thành viên hoạt động trong công đoàn của Bệnh viện, đồng thời đánh giá cao các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần lẫn vật chất cho nhân viên mà Công đoàn của Bệnh viện đã nỗ lực phát huy trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, trong 2 năm TPHCM miệt mài chống dịch thì thời gian chăm sóc cho gia đình của mỗi nhân viên y tế càng ít hơn, nhất là thời gian dạy dỗ, quan tâm đến sự học hành của các cháu cũng khó khăn hơn. Sự quan tâm của Công đoàn Bệnh viện sẽ góp phần động viên không nhỏ cho những nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chung tại Đơn vị và trách nhiệm với gia đình của mỗi cán bộ công nhân viên chức bệnh viện Chợ Rẫy.


Trân trọng gửi lời cảm ơn trước sự ghi nhận của Ban Lãnh đạo, BS CK2 Bùi Phú Quang – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện cho biết, từ khi thành lập đến nay (28/7/1929-28/7/2022), dù ở ở bất kỳ hoàn cảnh nào, Công đoàn Việt Nam nói chung và Công đoàn BV Chợ Rẫy nói riêng luôn nỗ lực phát huy vai trò là tổ chức của người lao động, do người lao động, vì người lao động…thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, góp phần không nhỏ vào thành tựu chung của Đơn vị.


Nhân dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng 43 phần quà cho các bé là con em của cán bộ công nhân viên chức Bệnh viện có thành tích xuất sắc cấp Quốc gia, cấp Thành phố và cấp quận… Ngoài ra, Công đoàn Bệnh viện cũng đã chuyển đến từng khoa, phòng phần quà cho các bé có thành tích xuất sắc, giỏi cấp trường, lớp. Đây được xem là một trong những hoạt động từ Ban Lãnh đạo, Công đoàn Bệnh viện thể hiện sự quan tâm chăm sóc tinh thần đến con em của cán bộ công nhân viên chức, góp phần tạo sự tự hào, khích lệ, động viên cho các cháu trong quá trình rèn luyện và học tập.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin