Góc nhỏ tâm linh nâng đỡ tinh thần tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Phía sau cảnh đông đúc của khu phòng khám hay không khí khẩn trương, tất bật đi lại trên các hành lang, bên trong khuôn viên Bệnh viện Chợ Rẫy có 1 khu vực tâm linh mà hơn 120 năm qua là nơi góp phần không nhỏ trong việc nâng đỡ tinh thần cho thân nhân và bệnh nhân điều trị tại đây.



Trong suốt 2 năm TPHCM oằn mình trong đại dịch Coivd-19, ngày cũng như đêm, nơi đây luôn sáng đèn để ít nhiều mang lại sự ấm áp, động viên tinh thần cho thân nhân bệnh nhân và bệnh nhân điều trị nội trú. Nhằm góp phần tôn nghiêm cho khu vực, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy đã chỉ đạo chỉnh trang, bổ sung kiến tạo thêm nhiều không gian xanh để có thể mang lại sự nhẹ nhàng, thư thái cho thân nhân bệnh nhân trong quá trình chờ đợi người thân kết thúc quá trình điều trị tại đây.



Dưới đây là những hình ảnh chúng tôi ghi nhận được vào sáng ngày mùng 1 tháng 7 (âm lịch) tại khu tâm linh của bệnh viện Chợ Rẫy - một góc nhỏ trong khuôn viên rộng lớn của Bệnh viện - nhưng vô cùng ý nghĩa với tất cả những ai đã từng dừng bước nơi này.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin