Bệnh viện Chợ Rẫy công bố quyết định thành lập Trung tâm Tim Mạch
Trung tâm Tim Mạch được thành lập gồm 3 khoa thuộc chuyên ngành tim mạch với đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành tại bệnh viện, gồm khoa Hồi sức Phẫu thuật tim, khoa Nội Tim mạch và khoa Tim mạch can thiệp

Bệnh viện Chợ Rẫy công bố quyết định thành lập Trung tâm Tim Mạch

 

Trung tâm Tim Mạch được thành lập gồm 3 khoa thuộc chuyên ngành tim mạch với đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành tại bệnh viện, gồm khoa Hồi sức Phẫu thuật tim, khoa Nội Tim mạch và  khoa Tim mạch can thiệp.

 

Trong không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 40 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/04/1975-30/04/2015; Quốc tế lao động 1/5. Chiều 18/04/2015, Bệnh viện Chợ Rẫy đã long trọng tổ chức lễ Công bố quyết định thành lập Trung tâm tim mạch - kết quả của sự nỗ lực trong thời gian dài, phấn đấu vươn lên về mặt chuyên môn cũng như tổ chức hoạt động của các chuyên khoa liên quan và Lãnh đạo bệnh viện.

Trung tâm tim mạch được thành lập gồm 3 khoa thuộc chuyên ngành tim mạch với đội ngũ y bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành tại bệnh viện, gồm khoa Hồi sức Phẫu thuật tim, khoa Nội Tim mạch và  khoa Tim mạch can thiệp.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn đã trao quyết định thành lập và phát biểu chỉ đạo, gửi gắm tâm quyết cho một trung tâm tim mạch lớn mạnh, đóng góp cho sự phát triển của bệnh viện. Cùng với 4 trung tâm đã đi vào hoạt động và phát huy hiệu quả tích cực là các Trung tâm Truyền máu, Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến, Trung tâm Ung bướu, Trung tâm Cảnh giác dược và phản ứng có hại của thuốc, Trung tâm tim mạch sẽ góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Cùng với quyết định thành lập trung tâm, PGS.TS. Trần Quyết Tiến được trao quyết định bổ nhiệm Giám Đốc trung tâm; TS.BS. Nguyễn Thượng Nghĩa và BSCKII Nguyễn Tri Thức được bổ nhiệm Phó Giám Đốc trung tâm.

Các Tin Khac