Hội nghị Tim mạch miền trung mở rộng - Cơ hội trao đổi kinh nghiệm chuyên khoa sâu cho các nhà lâm sàng
Vào ngày 14-15 tháng 7 năm 2017. Hội nghị Tim mạch miền trung mở rộng đã được tổ chức tại Tuy Hòa, Phú Yên. Trong hội nghị, rất nhiều nội dung chuyên sâu đã được thảo luận, trao đổi sôi nổi. BsCKII Nguyễn Tri Thức, trưởng khoa điều trị rối loạn nhịp cũng tham gia hội nghị với báo cáo nghiên cứu về máy tái đồng bộ tim

Hội nghị Tim mạch miền trung mở rộng - Cơ hội trao đổi kinh nghiệm chuyên khoa sâu cho các nhà lâm sàng

Vào ngày 14-15 tháng 7 năm 2017. Hội nghị Tim mạch miền trung mở rộng đã được tổ chức tại Tuy Hòa, Phú Yên. Trong hội nghị, rất nhiều nội dung chuyên sâu đã được thảo luận, trao đổi sôi nổi. BsCKII Nguyễn Tri Thức, trưởng khoa điều trị rối loạn nhịp cũng tham gia hội nghị với báo cáo nghiên cứu về máy tái đồng bộ tim. Đề tài nhân được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn do tính ứng dụng cao và giá trị trong ứng dụng lâm sàng.

 

Hội nghị tim mạch miền trung lần thứ IX.

BS.CKII. Nguyễn Tri Thức – Trưởng Khoa Điều Trị Rối Loạn Nhịp báo cáo đề tài

 

            Các chủ toạ đã đánh giá rất cao đề tài nghiên cứu của BS.Thức vì tính hiệu quả và ứng dụng thực tế của đề tài. Kỹ thuật mới này là một kỹ thuật rất khó, nhưng giá trị mang lại của nó vô cùng lớn. Đã góp phần cải thiện triệu chứng cũng như tiên lượng sống còn trên bệnh nhân suy tim.

 

Các Tin Khac