Đoàn Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp cùng Đoàn trường Đại học Nguyễn Tất Thành tập huấn sơ cứu cơ bản cho các chiến sĩ tình nguyện hè 2024

Ngày 24/6/2024, tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành, đại diện Đoàn bệnh viện Chợ Rẫy, đồng chí Lê Thị Anh Thư – Phó Bí thư Đoàn Bệnh viện cùng đại diện các Chi đoàn bệnh viện Chợ Rẫy như Chi đoàn Hồi sức cấp cứu, Chi đoàn Hồi sức tích cực khu D, Chi đoàn Cấp cứu đã tham gia Lễ ra quân các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè năm 2024.


Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Thanh niên bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức “Tập huấn Sơ cứu cơ bản” cho 250 chiến sĩ tình nguyện. Buổi tập huấn nhằm mục tiêu giúp các chiến sĩ nắm được những điều cần lưu ý, trang bị trong quá trình tham gia chiến dịch tình nguyện và thực hiện một số kỹ thuật sơ cứu thường gặp, chuẩn bị các loại thuốc cơ bản khi tham gia chiến dịch dài ngày.



Bên cạnh đó, tại chương trình cũng đã diễn ra hoạt động ký kết giữa Ban Chấp hành Đoàn bệnh viện Chợ Rẫy và trường Đại học Nguyễn Tất Thành để triển khai một số nội dung trọng tâm trong Chiến dịch tình nguyện hè. Đồng thời qua những hoạt động này cũng sẽ góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giữa các đơn vị.



Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn