Bệnh viện chợ rẫy trao thưởng cho con em nhân viên đạt thành tích học sinh giỏi các cấp năm học 2023-2024

Nhân kỷ niệm 23 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/06/2001 – 28/06/2024), ngày 26/06/2024, tại TP.HCM, bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức buổi họp mặt các gia đình cán bộ công nhân viên chức có con đạt thành tích xuất sắc và trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích học sinh giỏi các cấp Quốc gia, cấp Thành phố và cấp Quận niên khóa 2023-2024.


Tại buổi gặp gỡ, đại diện Ban lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy đã khen thưởng cho 1 học sinh giỏi cấp Quốc gia, 17 học sinh giỏi cấp Thành phố, 17 học sinh giỏi cấp Quận. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng gửi tặng quà cho 91 em đạt các giải khác và 1.576 em đạt thành tích học sinh giỏi cấp trường.



Phát biểu tại sự kiện, BS CKII Bùi Phú Quang – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Chợ Rẫy bày tỏ kỳ vọng những phần quà mà Bệnh viện trao tặng không chỉ là sự công nhận về những nỗ lực của các em trong năm học vừa qua mà còn mang đến động lực giúp các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu để thành công hơn nữa trong hành trình học tập và phát triển bản thân ở tương lai.



Cũng nằm trong chương trình, các gia đình tham dự còn có khoảng thời gian chia sẻ, giao lưu về kinh nghiệm trong nuôi dạy con cái, cách vun vén và duy trì “tổ ấm” hạnh phúc. Qua đó, mỗi thành viên đều có thêm cơ hội để gắn kết, hiểu rõ về nhau cũng như giúp tăng cường tình cảm trong gia đình ngày càng thêm khăng khít hơn.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn