Chúc mừng 5 điều dưỡng của bệnh viện Chợ Rẫy được vinh danh là điều dưỡng viên tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch giai đoạn 2020-2023

Ngày 16/7 tại Hà Nội, Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp Bộ Y tế, Hiệp Hội Điều dưỡng Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tôn vinh đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên trong công tác phòng, chống dịch giai đoạn 2020-2023. Đây được xem là một trong những sự kiện vinh danh tiêu biểu của ngành Y tế nhằm ghi nhận sự đóng góp, vất vả, hy sinh và cống hiến thầm lặng, hết mình của đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.


Kể từ khi phát động chương trình Tôn vinh Điều dưỡng viên tiêu biểu, đã có 38 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Y tế Việt Nam, 42 Công đoàn ngành y tế tỉnh/thành phố, Công đoàn khối cơ sở…gửi hồ sơ để bình chọn. Trong số các hồ sơ điều dưỡng viên tiêu biểu của các đơn vị gửi, Hội đồng đã thống nhất tặng Bằng khen của Công đoàn Y tế Việt Nam cho 135 điều dưỡng có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch giai đoạn 2020-2023. Đặc biệt, tại sự kiện có 5 điều dưỡng của bệnh viện Chợ Rẫy đã vinh dự được tuyên dương, đó là:
- Điều dưỡng Võ Thị Hồng Thoa - Phó khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn
- Điều dưỡng Lê Thị Kiều Em - khoa Nội tổng quát
- Điều dưỡng Lê Hữu Trạng - khoa Hồi sức Ngoại thần kinh
- Điều dưỡng Đồng Nguyễn Phương Uyển - Đơn vị Tuyến vú
- Điều dưỡng Phùng Thanh Phong - Phòng Điều dưỡng



Một lần nữa, trân trọng chúc mừng 5 điều dưỡng của bệnh viện Chợ Rẫy đã xuất sắc được Công đoàn Y tế Việt Nam ghi nhận và biểu dương là điều dưỡng tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch giai đoạn 2020-2023. Đây không chỉ là sự công nhận xứng đáng mà còn là nguồn động viên to lớn cho toàn thể đội ngũ điều dưỡng và kỹ thuật viên tại bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong tương lai.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn