Bệnh viện chợ rẫy khen thưởng, biểu dương tấm gương “người tốt việc tốt”

Tại buổi giao ban toàn viện sáng ngày 30/08/2024, BS CK2 Phạm Thanh Việt – Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã trao quyết định khen thưởng của Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho cá nhân có hành động đẹp, nhằm biểu dương tấm gương “Người tốt việc tốt”.


Theo đó, Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy quyết định trao tặng Giấy khen cho chị Võ Thị Chúc (quận 8) - là nhân viên làm sạch thuộc công ty TNHH MTV Dịch vụ Vệ sinh Chuyên nghiệp Bảo Quang, đang làm việc tại khoa Ngoại tiết niệu, bệnh viện Chợ Rẫy vì đã phát hiện và bàn giao lại tài sản bỏ quên cho thân nhân bệnh nhân.


Được biết trước đó, vào đầu tháng 8/2024, chị Võ Thị Chúc trong lúc đang làm vệ sinh tại nhà vệ sinh khoa Tiết niệu lầu 5B1 thì phát hiện có 1 chiếc điện thoại di động bị bỏ quên nên đã báo cho Điều dưỡng của Khoa. Ngay sau đó, Khoa đã phối hợp với Đội Bảo vệ tìm chủ nhân của tài sản. Vào cùng ngày, chiếc điện thoại đã được gửi lại cho chị P.T.N (Bến Tre) – người bỏ quên điện thoại trong lúc chăm người thân đang điều trị tại khoa Tiết niệu.
Có thể thấy, nghĩa cử nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất dù nhỏ nhưng vô cùng có ý nghĩa. Đây không chỉ đơn thuần là hành động đẹp mà còn góp phần làm phong phú thêm những giá trị cao quý trong cộng đồng và lan tỏa sự trung thực, hướng đến một xã hội ngày càng văn minh và tốt đẹp hơn.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn