Phá vỡ rào cản với các tiến bộ trong điều trị ung thư phổi giai đoạn sớm

Trong chương trình “Trò chuyện với bác sĩ Chợ Rẫy” chủ đề “Vì lá phổi khỏe” phát sóng ngày 01/08/2024 với chuyên đề “Phát hiện sớm và chẩn đoán chính xác ung thư phổi”, các chuyên gia của bệnh viện Chợ Rẫy đã có những chia sẻ cụ thể về dấu hiệu nhận biết, các kỹ thuật đang được áp dụng trong chẩn đoán ung thư cũng như những lưu ý và khả năng điều trị ung thư phổi ở giai đoạn sớm. Như vậy, nếu không may mắc phải căn bệnh ung thư phổi thì người bệnh cần làm gì và sẽ trải qua các giai đoạn điều trị như thế nào?


Đây cũng là nội dung chính sẽ được các chuyên gia của bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ trong chương trình “Trò chuyện với bác sĩ Chợ Rẫy” chủ đề “Vì lá phổi khỏe” phát sóng lúc 9 giờ ngày 05/09/2024 với chuyên đề “Phá vỡ rào cản với các tiến bộ trong điều trị ung thư phổi giai đoạn sớm”.
Tham gia chia sẻ cùng Quý khán giả trong chương trình là TS BS Châu Phú Thi – Phó khoa Phẫu thuật Lồng ngực và BS CKII Vương Đình Thy Hảo – Phó khoa Hóa trị
- Sự khác biệt giữa điều trị ở giai đoạn sớm so với các giai đoạn khác? Điều trị ở giai đoạn sớm có lợi gì hơn cho bệnh nhân?
- Những tiến bộ nào trong phẫu thuật đang được áp dụng tại bệnh viện Chợ Rẫy? Liệu phẫu thuật có giúp chữa khỏi được ung thư phổi giai đoạn sớm không?
- Người bệnh cần lưu ý gì trước và sau khi phẫu thuật?
- Lợi ích của biện pháp trúng đích và biện pháp miễn dịch trong điều trị ung thư phổi giai đoạn sớm? Chi phí như thế nào? Những tác dụng phụ nào gây ảnh hưởng rõ nhất cho người bệnh?
Tất cả những thắc mắc nói trên sẽ được chia sẻ trong chương trình “Trò chuyện với bác sĩ Chợ Rẫy” chủ đề “Vì lá phổi khỏe”phát sóng lúc lúc 9 giờ ngày 05/09/2024 trên các nền tảng truyền thông như Fanpage Bệnh viện Chợ Rẫy, kênh Youtube Bệnh viện Chợ Rẫy, kênh Youtube “Trò chuyện cùng bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy” cũng như trang web của Bệnh viện Chợ Rẫy.
Xin mời Quý khán giả quan tâm đón xem và theo dõi chương trình để có thể hiểu rõ hơn về những tiến bộ trong các phương pháp điều trị ung thư phổi giai đoạn sớm nhé!
----------------------------
Trò chuyện cùng bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy” chủ đề “Vì lá phổi khỏe” là chương trình do bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức phát sóng, xoay quanh các thắc mắc liên quan bệnh lý ung thư phổi, được phát sóng trên các nền tảng truyền thông như Fanpage Bệnh viện Chợ Rẫy, kênh Youtube Bệnh viện Chợ Rẫy, kênh Youtube “Trò chuyện cùng bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy” cũng như trang web của Bệnh viện Chợ Rẫy.

 Chủ đề đã phát sóng: “Phát hiện sớm và chẩn đoán chính xác ung thư phổi” phát sóng ngày 01/08/2024.
 Chủ đề sắp phát sóng: “Phá vỡ rào cản với các tiến bộ trong điều trị ung thư phổi giai đoạn sớm” phát sóng vào ngày 05/09/2024.
 Chủ đề sẽ phát sóng: Chủ đề “Tiến bộ trong điều trị ung thư phổi giai đoạn III” phát sóng vào ngày 02/10/2024

Trân trọng kính mời Quý khán giả quan tâm theo dõi và đón xem.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn