Khoa điều trị rối loạn nhịp Bệnh viện Chợ Rẫy tham gia báo cáo thành công trong Hội nghị khoa học thường niên của Hiệp hội Tim mạch Châu Âu (ESC)

Từ ngày 30/8 – 2/9/2024, tại Luân Đôn (Anh) đã diễn ra Hội nghị khoa học thường niên do Hiệp hội Tim mạch Châu Âu (ESC) tổ chức. Tại sự kiện, Việt Nam tham dự với 3 bài báo cáo. Trong đó, ThS BS Trần Lê Uyên Phương, Phó khoa Điều trị Rối loạn nhịp bệnh viện Chợ Rẫy đã vinh dự đóng góp 2 bài báo cáo với chủ đề “Chia sẻ về điều trị suy tim thông qua triệt đốt điện sinh lý và cấy máy tạo nhịp hệ dẫn truyền tái đồng bộ tim và mang lại kết cục cải thiện lâm sàng nhanh chóng cho bệnh nhân” và “Ngộ độc thuỷ ngân, arsen gây rối loạn nhịp thất ở bệnh nhân sử dụng thuốc bôi trĩ”.


Hội nghị khoa học thường niên của ESC là sự kiện hội tụ của các nhà khoa học, chuyên gia y tế và các chuyên gia tim mạch từ khắp nơi trên thế giới. Hội nghị lần này với chủ đề “Cá nhân hoá trong chăm sóc tim mạch” với những khuyến cáo thông qua những cập nhật, thay đổi quan trọng trong điều trị đã thu hút hơn 32.000 người tham dự, 1.200 phiên học thuật. Các trạm mô phỏng thực hành, các mô hình giải phẫu học tim mạch… cũng là dịp để cộng đồng các chuyên gia khám phá, học hỏi và chia sẻ cùng nhau một cách trực tiếp.



Hội nghị ESC 2024 không chỉ là dịp để các chuyên gia về tim mạch - trong đó có Việt Nam cập nhật các kiến thức mới nhất mà còn là nơi chứng minh năng lực và đóng góp của mình vào cộng đồng tim mạch toàn cầu.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn