Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức “Đêm hội trăng rằm” và tặng quà trung thu cho con, em cán bộ công nhân viên

Chiều ngày 13/9/2024, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” và tặng quà trung thu cho con, em của cán bộ, công nhân viên chức đang công tác tại Bệnh viện. Chương trình đã mang đến những phút giây vui tươi, ấm áp và ý nghĩa cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu cổ truyền.



Phát biểu khai mạc chương trình, BS CK2 Bùi Phú Quang – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, “Đêm hội trăng rằm” là một chương trình được tổ chức thường niên nhằm chăm sóc sức khỏe tinh thần cho con, em cán bộ, công nhân viên chức. Bên cạnh đó, hoạt động cũng nhằm duy trì truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, tạo ra sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi và giúp gắn kết hơn tình cảm toàn thể nhân viên của bệnh viện Chợ Rẫy trong niềm vui chung.


Tại chương trình, các em đã có dịp được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như thưởng thức những tiết mục ca múa, đánh trống hội, biểu diễn Lân Sư Rồng, xiếc - ảo thuật, phá cổ cung trăng…hay tham gia trò chơi đố vui có thưởng đầy thú vị. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao tặng khoảng 500 phần quà trung thu cho con, em của cán bộ, công nhân viên chức tham gia chương trình như một sự khích lệ tinh thần, giúp các em phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện nhân dịp năm học mới, trở thành con ngoan, trò giỏi trong tương lai.



“Đêm hội trăng rằm” đã mang đến cho các em thiếu nhi những phút giây vui chơi bổ ích nhưng cũng không kém phần thú vị. Qua đó, các em có thêm được sự gắn kết và những kỷ niệm thật đẹp cùng với gia đình, tạo nên một mùa Tết trung thu thật trọn vẹn và đáng nhớ

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn