Bệnh viện Chợ Rẫy quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra

Chiều ngày 17/9/2024, tại TP.HCM, đại diện cho toàn thể nhân viên bệnh viện Chợ Rẫy, TS DS Nguyễn Quốc Bình – Phó Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy làm Trưởng đoàn đã đến Báo Người Lao Động trao số tiền 933.450.000 đồng vào chương trình "Hướng về miền Bắc yêu thương" để cùng chung tay chia sẻ phần nào những đau thương, mất mát với đồng bào các tỉnh phía Bắc.


Tại buổi quyên góp, TS DS Nguyễn Quốc Bình – Phó Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bên cạnh các hoạt động chăm lo cho sức khỏe và hỗ trợ bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện, BV Chợ Rẫy vẫn luôn phát huy truyền thống nghĩa tình, chung tay chia sẻ với đồng bào gặp khó khăn trên cả nước. Chính vì vậy, ngay sau khi cơn bão Yagi quét qua miền Bắc, Bệnh viện đã lập tức ra thông báo kêu gọi sự ủng hộ và đóng góp của đội ngũ cán bộ, công nhân viên, đồng lòng hướng về miền Bắc.



Theo đó, qua 1 tuần phát động phong trào, hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng tích cực với 100% khoa, phòng của Bệnh viện tham gia, đóng góp được 1.033.450.000 đồng. Trong đó, BV Chợ Rẫy đã trích 933.450.000 đồng, thông qua Báo Người Lao động chia sẻ đến đồng bào miền Bắc phần nào khắc phục thiên tai. Bên cạnh đó, 100.000.000 đồng còn lại sẽ được chuyển đến Công đoàn khối của Bộ Y tế để hỗ trợ cho đội ngũ nhân viên y tế bị ảnh hưởng bởi bão lũ.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn