Mang Trung thu ấm áp đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức những hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân dịp Tết trung thu cổ truyền năm 2024 cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhằm mang đến một mùa lễ cổ truyền thật nhiều niềm vui, giúp các em cảm nhận được sự ấm áp và tình yêu thương từ những người xung quanh.



Cụ thể, từ ngày 11-13/9/2024, Đoàn viên thanh niên và phòng Công tác xã hội bệnh viện Chợ Rẫy đã đến thăm, tặng quà (gồm bánh trung thu và lồng đèn) đến 33 trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ trên địa bàn quận 5, quận 8 và quận 11 mà Bệnh viện đỡ đầu. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.



Bên cạnh đó, vào ngày 16/9/2024, Đoàn thanh niên bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho các em học sinh tại Trường khuyết tật Hy Vọng Quận 8. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 50 phần quà (gồm bánh, kẹo, sữa, lồng đèn, bánh trung thu, bộ bàn chải kem đánh răng) cho các em với tổng giá trị 20.000.000 đồng.



Việc tổ chức các chương trình mừng Tết Trung thu, mang đến không gian vui chơi, giao lưu, gắn kết tình cảm cũng như trao tặng đến các em những phần quà ý nghĩa vốn là một trong những hoạt động được bệnh viện Chợ Rẫy đặc biệt quan tâm và chú trọng phát triển. Bởi, ngoài việc mang đến cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu vui tươi và ấm áp, những hoạt động này còn mang tính nhân văn cao đẹp. Từ đó, góp phần lan tỏa và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi người đối với sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Để mỗi trẻ em đều có thể được vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu thương của gia đình và cộng đồng.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn