ĐÓN XEM CHƯƠNG TRÌNH “TRÒ CHUYỆN CÙNG BÁC SĨ BỆNH VIỆN CHỢ RẪY” NGÀY 03/10/2024: “TIẾN BỘ TRONG ĐIỀU TRỊ UNG THƯ PHỔI GIAI ĐOẠN III”

Đó cũng là nội dung chính của chương trình “Trò chuyện cùng bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy” chủ đề “Vì lá phổi khỏe” sẽ phát sóng vào lúc 9 giờ ngày 3/10/2024 trên các nền tảng truyền thông như Fanpage bệnh viện Chợ Rẫy, kênh Youtube bệnh viện Chợ Rẫy, kênh Youtube “Trò chuyện cùng bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy” cũng như trang web của bệnh viện Chợ Rẫy.


Như chúng ta đã biết, việc chẩn đoán và điều trị kịp thời ung thư phổi ở giai đoạn sớm sẽ giúp tăng khả năng điều trị và cắt bỏ khối u hoàn toàn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có thể phát hiện căn bệnh này sớm. Như vậy, bệnh nhân cần làm gì khi biết bản thân không may mắc phải ung thư phổi giai đoạn III?.
-  Ở thời điểm này, người bệnh cần tuân thủ áp dụng những phương pháp hay phác đồ điều trị như thế nào để nâng cao chất lượng cuộc sống?
- Sự khác biệt trong điều trị giữa ung thư phổi ở gian đoạn III so với các giai đoạn khác là gì?
- Phẫu thuật liệu có giúp chữa khỏi ung thư phổi giai đoạn III không?
- Với trường hợp ung thư phổi giai đoạn III không thể phẫu thuật thì sẽ được điều trị như thế nào?
- Liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư phổi giai đoạn III: Hiệu quả và chi phí ra sao?
- Tác dụng phụ của hóa xạ trị và những lưu ý cho bệnh nhân khi điều trị ung thư phổi giai đoạn III?
- Các chương trình hỗ trợ cho bệnh nhân điều trị ung thư đang được áp dụng tại Bệnh viện Chợ Rẫy?
Tất cả những thắc mắc nói trên sẽ được 2 chuyên gia của Trung tâm Ung bướu bệnh viện Chợ Rẫy là ThS BS CKI Trần Hoàng Hiệp – khoa Xạ trị và ThS BS Đào Nguyễn Hằng Nguyên – khoa Hóa trị giải đáp trong chương trình phát sóng lúc 9 giờ ngày 3/10/2024 trên các nền tảng truyền thông như Fanpage bệnh viện Chợ Rẫy, kênh Youtube bệnh viện Chợ Rẫy, kênh Youtube “Trò chuyện cùng bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy” cũng như trang web của bệnh viện Chợ Rẫy.
Trân trọng kính mời Quý khán giả quan tâm đón xem và theo dõi chương trình để có thể hiểu rõ hơn về các tiến bộ trong phương pháp và hiệu quả điều trị ung thư phổi ở giai đoạn III nhé!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
“Trò chuyện cùng bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy” chủ đề “Vì lá phổi khỏe” là chương trình do bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức phát sóng, xoay quanh các thắc mắc liên quan bệnh lý ung thư phổi, được phát sóng trên các nền tảng truyền thông như Fanpage bệnh viện Chợ Rẫy, kênh Youtube bệnh viện Chợ Rẫy, kênh Youtube “Trò chuyện cùng bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy” cũng như trang web của bệnh viện Chợ Rẫy.
Chủ đề đã phát sóng:
- “Phát hiện sớm và chẩn đoán chính xác ung thư phổi” phát sóng ngày 01/08/2024
- “Phá vỡ rào cản với các tiến bộ trong điều trị ung thư phổi giai đoạn sớm” phát sóng ngày 05/09/2024
Chủ đề sắp phát sóng:
- Chủ đề “Tiến bộ trong điều trị ung thư phổi giai đoạn III” phát sóng vào ngày 03/10/2024
Trân trọng kính mời Qúy khán giả quan tâm theo dõi và đón xem.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn