Nhận diện địa chỉ duy nhất tầm soát sức khỏe tổng quát theo mô hình Ningen Dock cao cấp của Nhật Bản

 

Thời gian gần đây, 1 số khách hàng của Trung tâm Kiểm tra sức khỏe Chợ Rẫy Việt Nhật (gọi tắt là HECI) liên hệ với chúng tôi hỏi về các chi nhánh của Trung tâm vì nghe nhiều thông tin mô hình tầm soát này được mở thêm ở nhiều địa chỉ khác.
Kính thưa Quý cô bác anh chị! Được thành lập từ năm 2018, Trung tâm Kiểm tra sức khỏe Chợ Rẫy Việt Nhật (gọi tắt là HECI) đặt tại 1 địa chỉ duy nhất ở lầu 6, 620 Nguyễn Chí Thanh, P4, Quận 11, TP.HCM và là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hoạt động dựa trên sự hợp tác giữa bệnh viện Chợ Rẫy và Trường Đại học Quốc tế Y tế & Phúc lợi Nhật Bản (IUHW). Hiện nay, HECI đang áp dụng 2 gói khám tầm soát sức khỏe tổng quát theo mô hình Ningen Dock cao cấp của Nhật đó là gói khám GOLD và PLATINUM.


Tại Trung tâm HECI, các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên là đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao của Bệnh viện Chợ Rẫy. Tất cả đều được tập huấn về những tiêu chuẩn khắc khe của việc tầm soát sức khỏe theo mô hình Ningen Dock. Bên cạnh đó, ưu điểm lớn nhất của HECI là thực hiện chẩn đoán kép, kết quả được chẩn đoán từ xa với các chuyên gia Nhật Bản. Thông qua hệ thống kết nối từ xa, các kết quả trong chẩn đoán hình ảnh như CT, MRI, kết quả giải phẫu bệnh lý... sẽ được các bác sĩ Nhật Bản tại Bệnh viện Sanno, Trung tâm y tế Sanno, khoa Y của trường Đại học Quốc tế Y tế & Phúc lợi Nhật Bản chẩn đoán xác nhận lần hai. Nhờ hệ thống lưu trữ dữ liệu điện tử, khách khám định kỳ sẽ được so sánh tình trạng sức khỏe hằng năm, từ đó theo dõi được sự thay đổi của sức khỏe.



Đặc biệt, điểm khác biệt tại HECI, sau khi khám nếu khách hàng có nhu cầu kiểm tra thêm, cần khám chuyên sâu hoặc điều trị, sẽ được HECI hỗ trợ giới thiệu khách hàng đến các cơ sở y tế đáng tin cậy trong nước hoặc các bệnh viện tại Nhật Bản.


Khi Quý cô bác anh chị có nhu cầu kiểm tra sức khỏe, tầm soát #ung_thư và #đột_quỵ , khi cần tư vấn và lựa chọn gói khám phù hợp, kính mời Quý cô bác anh chị liên hệ qua số điện thoại 028.3622.2022 hoặc inbox trực tiếp qua page Trung tâm HECI https://www.facebook.com/bvcrheci.vn.
Một lần nữa, chúng tôi xin khẳng định là Trung tâm HECI chỉ có một cơ sở duy nhất được đặt tại lầu 6, 620 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP.HCM. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý cô bác anh chị!
Trân trọng cảm ơn!
Link: https://www.youtube.com/watch?v=2SpUX5Rv2hs.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn