Khoa Điều trị rối loạn Nhịp tiếp tục đóng góp thêm các báo cáo tại Hội nghị Nhịp học Châu Á Thái Bình Dương

Từ ngày 26 - 29/9/2024, trong khuôn khổ của Hội nghị Nhịp học Châu Á Thái Bình Dương (APHRS) diễn ra tại Sydney (Úc), các bác sĩ của Khoa Điều trị Rối loạn nhịp Trung tâm Tim mạch bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục đóng góp nhiều bài báo cáo cho sự kiện.



Theo đó:
- ThS BS Trần Lê Uyên Phương – Phó khoa Điều trị rối loạn Nhịp bệnh viện Chợ Rẫy đã trình bày 3 bài poster với các chủ đề:
• Tips and tricks on broken catheter removal
• Right ventricular outflow tract ventricular tachycardia with abnormal origin of the coronary artery
• Ventricular arrhythmia induced heart failure: short-term prognosis after ablation



- Và ThS BS Trần Cao Đạt - khoa Điều trị rối loạn Nhịp bệnh viện Chợ Rẫy với bài báo cáo thuyết trình về chủ đề “Tạo nhịp hệ dẫn truyền: Giá trị vượt ngoài sự đồng bộ của thất trái (Conduction system pacing: value beyond the ventricular synchrony)”.


Hội nghị Nhịp học Châu Á Thái Bình Dương (APHRS) là một sự kiện y học uy tín, thu hút sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về rối loạn nhịp và điện sinh lý tim từ 22 quốc gia thành viên trong khu vực. Với hơn 200 bài báo cáo, sự kiện đã thu hút hơn 3.000 đại biểu đến từ các quốc gia, lãnh thổ, vùng trên toàn thế giới tham dự. Bởi đây là dịp để các bác sĩ, nhà nghiên cứu và chuyên gia chia sẻ kiến thức, công bố những nghiên cứu tiên tiến và cập nhật những thông tin mới nhất trong lĩnh vực điều trị rối loạn nhịp tim. Từ đó, cung cấp và giới thiệu công nghệ cải tiến vượt trội, giúp việc điều trị từ phức tạp có thể trở nên khả thi hơn. Với tầm ảnh hưởng ngày càng rộng lớn, APHRS đã trở thành một diễn đàn quan trọng, giúp thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực nhịp học, góp phần nâng cao chất lượng điều trị trên toàn thế giới, trong đó có bệnh viện Chợ Rẫy.
Trong những năm gần đây, Khoa Điều trị Rối loạn Nhịp của Trung tâm Tim mạch bệnh viện Chợ Rẫy đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật tiên tiến như: tạo nhịp hệ dẫn truyền, triệt đốt rung nhĩ và rối loạn nhịp thất phức tạp, bắt kịp với những xu hướng tân tiến trong lĩnh vực nhịp học. Có thể nói, với tinh thần đam mê học hỏi, thường xuyên trao đổi và giao lưu kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học, khoa Điều trị rối loạn Nhịp đang từng bước hòa nhập với xu hướng phát triển của nền y khoa thế giới, góp phần khẳng định y tế Việt Nam có thể đóng góp thêm vào kho bằng chứng lâm sàng quốc tế và xây dựng uy tín tại các diễn đàn chuyên ngành trên toàn cầu.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn