Trò chuyện cùng bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy với chủ đề “Tiến bộ trong điều trị ung thư phổi giai đoạn III”
Ung thư phổi đứng thứ 2 về tỷ lệ mắc mới và là nguyên nhân gây tử vong nhiều nhất trong số các bệnh ung thư trên toàn thế giới với 1,8 triệu trường hợp mỗi năm (Theo số liệu thống kê của Globocan năm 2022). Bệnh thường diễn tiến nhanh và có nhiều biến chứng khó lường, trở thành nỗi ám ảnh cho bệnh nhân khi nhận chẩn đoán.

 

Trước đây, bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn III có thể chỉ sống thêm khoảng 6 tháng từ thời điểm phát hiện, nếu hóa trị cũng kéo dài thêm từ 9-12 tháng. Hiện nay, nhờ các tiến bộ mới trong phương pháp điều trị giúp bệnh nhân có cơ hội kéo dài thời gian sống thêm từ 2-3 năm, thậm chí 5 năm. Vậy những cải tiến y khoa nào hiện đang được áp dụng trong phác đồ điều trị ung thư phổi?

 

Nhằm chia sẻ đến cộng đồng những thông tin liên quan các thắc mắc nói trên, bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe: “TIẾN BỘ TRONG ĐIỀU TRỊ UNG THƯ PHỔI GIAI ĐOẠN III”, với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Ung bướu:
• ThS BS CKI TRẦN HOÀNG HIỆP – khoa Xạ trị Trung tâm Ung bướu bệnh viện Chợ Rẫy
• ThS BS ĐÀO NGUYỄN HẰNG NGUYÊN – khoa Hóa trị Trung tâm Ung bướu bệnh viện Chợ Rẫy

Chương trình còn có sự tham dự: ThS BS NGUYỄN THỊ BÍCH LIÊN – khoa Hóa trị bệnh viện Chợ Rẫy là người dẫn chương trình đặc biệt của ngày hôm nay.

 

 

 

Xin mời quý vị cùng chúng tôi theo dõi và lắng nghe những giải đáp, tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu của bệnh viện Chợ Rẫy nhé!
Sau chương trình Quý khán giả có thể gửi câu hỏi, thắc mắc của mình tại đây để được chuyên gia tư vấn thêm.
Trân trọng!

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn