Trung tâm Kiểm tra Sức khỏe Chợ Rẫy Việt Nhật (HECI) tổ chức diễn tập cấp cứu ngoại

Ngày 1/10/2024, Trung tâm HECI đã tổ chức diễn tập quy trình cấp cứu dựa theo mô hình hoạt động thực tế tại Trung tâm. Bên cạnh việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mỗi bác sĩ và điều dưỡng HECI đều được đào tạo, hướng dẫn cách vận chuyển bệnh nhân cần cấp cứu trong trường hợp khẩn cấp, thực hành hô hấp nhân tạo cho bệnh nhân.



Tại buổi diễn tập lần này, tình huống cấp cứu ngoại viện (giả định) đã được đưa ra và ekip tham gia không hề được báo trước. Đây là hoạt động nhằm đánh giá mức độ phản ứng của các ekip trong mọi tình huống, góp phần nhân rộng những xử lý tích cực cũng như bổ sung các kỹ năng cần thiết nếu chẳng may xảy ra tình huống thật.



BSCK2 Cao Thị Hồng – Trưởng Trung tâm Kiểm tra sức khỏe Chợ Rẫy Việt Nhật (HECI) cho biết, đây là một trong những hoạt động định kỳ thường xuyên của HECI nhằm đảm bảo cho công tác tiếp nhận khách hàng đến tầm soát sức khỏe tại Trung tâm HECI an toàn, cũng như dự phòng Đơn vị có thể tham gia hỗ trợ các tình huống cấp cứu ngoại viện, cấp cứu thảm họa, thiên tai.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn