Rộn ràng Hội thi trang trí mâm ngũ quả chào mừng ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), Công đoàn bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức Hội thi trang trí mâm ngũ quả với chủ đề “Tôn vinh Phụ nữ Việt Nam” nhằm tuyên dương và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ nữ cán bộ, viên chức đang công tác tại Bệnh viện.


Phát biểu khai mạc Hội thi, BS CK2 Bùi Phú Quang – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ, chương trình được tổ chức với mục tiêu thể hiện sự tri ân, tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của người phụ nữ Việt Nam. Từ xa xưa, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt luôn gắn liền với 8 chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và mỗi đức tính cao đẹp ấy lại được thể hiện theo những cách riêng qua từng thời kỳ. Với vai trò là bệnh viện hạng Đặc biệt, lực lượng nhân viên y tế của bệnh viện Chợ Rẫy hàng ngày vẫn luôn đối mặt với nhiều áp lực để giữ gìn sự sống cho bệnh nhân. Trong đó, đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức là nữ giới luôn chiếm một số lượng lớn và có sự đóng góp không nhỏ vào những thành tích đáng tự hào mà Bệnh viện đã đạt được. Chính vì vậy, BS CK2 Bùi Phú Quang – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Chợ Rẫy hy vọng, Hội thi sẽ như một lời cảm ơn, tri ân đến những người phụ nữ nhân ngày kỷ niệm ý nghĩa này.


Hội thi trang trí mâm ngũ quả đã thu hút sự tham gia của 60 đội thi đến từ các khoa, phòng. Trong thời gian 60 phút, mỗi đội thi sẽ trình bày mâm ngũ quả theo chủ đề mà chương trình đưa ra và thuyết trình về sản phẩm của mình. Bằng đôi bàn tay khéo léo, giàu sáng tạo và hết sức tinh tế của cán bộ, công nhân viên, từ các loại quả truyền thống đã làm nên những mâm ngũ quả độc đáo, sáng tạo, đẹp mắt. Tác phẩm cũng chính là lời tâm sự gửi gắm của mỗi đội thi nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt.



Bầu không khí tưng bừng, rộn ràng và đầy hào hứng trong suốt chương trình đã mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện Chợ Rẫy. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã quyết định trao giải cho:
- 1 giải Nhất thuộc về khoa Y học hạt nhân với sản phẩm “Hoa thơm trái ngọt”.


- 3 giải Nhì cho khoa Cấp cứu, Dược, phòng Tài chính Kế toán.



- 5 giải Ba lần lượt thuộc về khoa Chấn thương sọ não, Nội tiết, Sinh hóa, Thận nhân tạo và phòng Kế hoạch tổng hợp.



- 15 giải khuyến khích cho khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức, Hồi sức phẫu thuật tim, Hồi sức ngoại thần kinh, Ngoại thần kinh (3B1), Ngoại thần kinh (3B3), Nội tim mạch (7B3), Nội phổi, Nội thần kinh (9B3), Điều trị theo yêu cầu (10B3), Xạ trị, U gan, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Trung tâm đào tạo - Chỉ đạo tuyến, Khối Đoàn thể - Bộ phận phục vụ, Điều trị rối loạn nhịp.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn