Khai trương “Gian hàng yêu thương”

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, xây dựng bệnh viện nghĩa tình, TS.BS. Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã vận động cán bộ, nhân viên đóng góp sách và quần áo cũ.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Giám đốc, nhân viên từ các khoa phòng đã gửi đến hơn 300kg quần áo và 100 cuốn sách. Những cuốn sách được nhân viên CTXH tóm tắt nội dung, bao bìa và đưa lên tủ sách dành cho thân nhân bệnh nhân. Quần áo cũ được giặt sạch, phân loại theo nhóm đồ nam - nữ - trẻ em và trưng bày tại gian hàng tự chọn miễn phí.


Ngày 10/10/2022, “Gian hàng yêu thương” chính thức hoạt động. Gian hàng được đặt trước khuôn viên Nhà nghỉ thân nhân bệnh nhân để cô bác tự chọn những món đồ mình cần.


Anh Nguyễn Nhật Tân (Bình Thuận) cho biết: Mẹ tôi bị té, hiện đang nằm ở Khoa Hồi sức Ngoại Thần kinh. Tôi đưa mẹ lên đây gấp quá, cũng không kịp chuẩn bị đồ đạc gì. Thật may hôm nay khai trương “Gian hàng yêu thương”, tôi chọn được một cái túi nhỏ để đựng giấy tờ. Gian hàng này rất thiết thực với chúng tôi, đặc biệt là người nghèo. Cảm ơn bệnh viện rất nhiều”.


Chú Nguyễn Văn Phượng (Bình Thuận) chia sẻ: “Tôi đang ở lầu 2 nhà nghỉ này để chăm con. Con tôi bị viêm tụy nằm viện đến nay đã 2 tháng 10 ngày rồi. Nhà nghỉ rất sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên thì nhiệt tình, chu đáo. Nay lại có thêm gian hàng này quá tuyệt vời. Tôi chọn được một cái áo thun rất vừa vặn, thoải mái. Thật ấm lòng quá! Nếu mà không có Nhà nghỉ này thì không biết những người nuôi bệnh như chúng tôi sẽ khổ sở đến cỡ nào”.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin