Hội nghị Đại biểu cán bộ viên chức Bệnh viện Chợ Rẫy 2023 thành công tốt đẹp
Ngày 5/01/2023, tại Bệnh viện Chợ Rẫy đã diễn ra Hội nghị cán bộ viên chức năm 2023 và lễ tổng kết hoạt động Bệnh viện năm 2022. Đây là một trong những sự kiện thường niên của bệnh viện Chợ Rẫy nhằm nhìn lại hoạt động của Bệnh viện trong năm qua đồng thời triển khai các phương hướng hoạt động cho năm mới.

 

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS TS Nguyễn Tuấn Hưng - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Y tế - đánh giá cao sự nỗ lực, cống hiến cùng những thành tựu mà tập thể cán bộ công nhân viên chức bệnh viện Chợ Rẫy đạt được trong năm 2022. Mặc dù trong năm qua, ngành Y tế cả nước gặp nhiều khó khăn chưa từng có trong tiền lệ nhưng bệnh viện Chợ Rẫy vẫn luôn phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của người thầy thuốc.


Xây dựng và đề ra các phương hướng hoạt động của Bệnh viện năm 2023 tại Hội nghị, TS BSCK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng, với tinh thần đoàn kết và nỗ lực hết lòng vì người bệnh, bệnh viện Chợ Rẫy sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023.


Nhân sự kiện này, đại diện Ban lãnh đạo Bộ Y tế đã trao tặng bằng khen Chiến sĩ thi đua cấp Bộ và bằng khen của Bộ Y tế cho PGS TS Phạm Thị Ngọc Thảo – Phó Giám đốc Bệnh viện. Bên cạnh đó, đại diện lãnh đạo Bộ Y tế cũng trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế năm 2019 cho 30 tập thể; bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế năm 2020 cho 32 tập thể; bằng khen của Bộ Y tế cho 79 tập thể lao động xuất sắc năm 2020 và 2021; bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho 10 tập thể và 67 cá nhân đại diện…



Cũng trong sự kiện, có 23 tập thể và 51 cá nhân đại diện cho các Trung tâm, Khoa, Phòng, Đơn vị.. đã vinh dự đón nhận bằng khen của Ủy ban Nhân dân TPHCM và giấy khen của Sở Y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Góp phần động viên và cỗ vũ các nhân tố trẻ, tại sự kiện, Lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã trao tặng bằng khen cho 1 tập thể và 14 cá nhân. Theo đó, bằng khen dành cho Đoàn Thanh niên BV; các bằng khen cá nhân được trao cho 7 bác sĩ trẻ đạt thành tích xuất sắc tại Hội nghị khoa học và công nghệ tuổi trẻ ngành Y tế lần thứ 21 năm 2022, 5 cá nhân đạt giải trong hội thi Bác sĩ trẻ chuyên đề cấp cứu năm 2022 và 2 cá nhân đạt giải kỳ thi năng lực Điều dưỡng – Kỹ thuật viên 2022.


Với sự thẳng thắn, cởi mở của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Bệnh viện, Ban Chấp hành Công Đoàn trong việc phản hồi các vướng mắc từ cán bộ viên chức, người lao động… Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức của bệnh viện Chợ Rẫy năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp, toàn thể đã thông qua Nghị quyết với sự nhất trí cao, tiếp tục nỗ lực chung sức, đồng lòng để vượt qua mọi khó khăn, hoàn thiện thắng lợi nhiệm vụ mục tiêu đề ra trong năm 2023, đưa y hiệu bệnh viện Chợ Rẫy ngày càng vững bền và phát triển.



Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn