Giúp bệnh nhân “K” thêm vui, sớm khỏe

Nỗi niềm được sẻ chia, cùng cất cao tiếng hát, được tặng quà, tham gia những trò chơi thú vị, thưởng thức các tiết mục văn nghệ và lắng mình trong phút giây thiền định… là những gì mà bệnh nhân ung thư đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy được trải nghiệm trong buổi sinh hoạt “Đồng hành cùng chiến binh K” lần 2, tổ chức ngày 20.05.



“Đồng hành cùng chiến binh K” là chương trình được tổ chức định kỳ 2 tháng một lần, do phòng Công tác xã hội phối hợp cùng đơn vị Tuyến vú – trung tâm Ung bướu bệnh viện Chợ Rẫy thực hiện. Chương trình được Ban Giám đốc Bệnh viện chỉ đạo nhằm mang đến một không gian giúp bệnh nhân, các y bác sĩ, nghệ sỹ và mạnh thường quân có buổi sinh hoạt chung, góp phần nâng cao tinh thần người bệnh để yên tâm điều trị.



Chia sẻ tại buổi sinh hoạt, PGS TS BS Huỳnh Quang Khánh – Trưởng Đơn vị Tuyến vú bệnh viện Chợ Rẫy cho biết “Bệnh nhân ung thư, ngoài đau đớn về thể xác thì tâm lý cũng bị ảnh hưởng rất nặng nề, họ rất cần được nâng đỡ về tinh thần. Hàng ngày, các bác sĩ chỉ có thể chăm sóc, điều trị về chuyên môn, do đó với những buổi sinh hoạt định kỳ như thế này sẽ góp phần rất lớn động viên tinh thần người bệnh, giúp họ phấn chấn, lạc quan hơn trong quá trình chiến đấu với bệnh tật”.


Ths Lê Minh Hiển Trưởng phòng Công tác xã hội bệnh viện Chợ Rẫy - người kết nối các hoạt động ý nghĩa cho “chiến binh K” bày tỏ hy vọng, chương trình sẽ luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ của các đơn vị đang đồng hành để chương trình được duy trì kéo dài và phục vụ được nhiều bệnh nhân hơn.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn