Những tiện ích khi đến khám tại Phòng khám Chuyên gia Bệnh viện Chợ Rẫy

 

 

Tập hợp các chuyên gia đầu ngành giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm là những bác sĩ Trưởng – Phó khoa bệnh viện Chợ Rẫy trực tiếp khám bệnh.


Phòng khám Chuyên gia đa dạng với nhiều chuyên khoa cho khách hàng lựa chọn khám gồm: Nội tổng quát – Nội tiết – Chỉnh hình – Nội tiêu hóa – Dinh dưỡng – Mắt – Tai mũi Họng – Cơ Xương khớp – Nội tim mạch – Ngoại tiết niệu – Nam khoa – Nội thần kinh – Ngoại thần kinh – Gan Mật Tụy – Hậu môn trực tràng.
Tại Phòng khám Chuyên gia, Quý khách sẽ được hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ đăng ký khám nhanh chóng, không chờ đợi lâu và hoàn tất thủ tục khám trong ngày.
Đồng thời, Quý khách có thể chọn bác sĩ cần khám, được bác sĩ theo dõi hồ sơ xuyên suốt trong quá trình khám bệnh của mình.
Khi có nhu cầu điều trị nội trú tại Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ được phòng khám Chuyên gia hướng dẫn và làm thủ tục nhập viện nhanh chóng.
Chi phí khám tại Phòng khám Chuyên gia bệnh viện Chợ Rẫy là 500 ngàn đồng/khám. Chi phí này chưa bao gồm các chi phí xét nghiệm máu, siêu âm, chụp phim…
Khi khám tại Phòng khám Chuyên gia, Quý khách không mất nhiều thời gian vì có thể linh hoạt và chủ động khám theo lịch hẹn đặt trước.
Thời gian tiếp nhận khám bệnh: Từ thứ hai đến thứ sáu (6h30 đến 16h00)
Nếu Quý Anh/Chị có nhu cầu đăng ký khám tại PK Chuyên gia xin liên hệ: 02839556079 (giờ hành chính) và 0896553618 (ngoài giờ hành chính)
Trân trọng!
Link video: https://www.youtube.com/watch?v=_v4KdkGzG3c

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn