Trân trọng chúc mừng PGS.TS.BS.TTND Phạm Thị Ngọc Thảo–Nguyên Phó Giám đốc BV Chợ Rẫy là 1 trong 21 cá nhân được vinh danh trong Lễ tôn vinh Tri thức tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh (Giai đoạn 2019-2024)

 

 

Sáng 10/3, Hội Lên hiệp Phụ nữ TP.HCM phối hợp cùng Hội Nữ trí thức TP.HCM tổ chức Lễ Tôn vinh nữ trí thức tiêu biểu TP.HCM lần thứ nhất.

Đến dự có nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Thị Thu Hà; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM Trần Kim Yến; Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức; PGS.TS. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội Nữ trí thức TP.HCM và lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể của Thành phố. Về phía Trung ương, chương trình có sự tham dự của GS. TS Lê Thị Hợp, Chủ tịch Hội Nữ trí thức Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo Hội.
Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã tôn vinh 21 nữ trí thức tiêu biểu trong nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ. Hoạt động nhằm ghi nhận, biểu dương những cống hiến quý báu của nữ trí thức trong hoạt động nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ. Qua đó khuyến khích, động viên nữ trí thức không ngừng phát huy tài năng, trí tuệ đóng góp vào sự phát triển của TP.HCM.



Tại lễ tôn vinh, PGS. TS. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội Nữ trí thức TP.HCM đã ôn lại truyền thống và nhấn mạnh tầm quan trọng của đội ngũ nữ trí thức TP.HCM trong các giai đoạn lịch sử và đặc biệt là giai đoạn xây dựng đất nước ngày nay.
“Lịch sử Việt Nam đã chứng minh trong bất kỳ thời đại nào, trí thức cũng đều là lực lượng quan trọng, nắm giữ và thực hiện các trọng trách mà đất nước và nhân dân giao phó. Và thật tự hào, từ khi đất nước thống nhất, non sông thu về một mối, đội ngũ nữ trí thức cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng ngày càng phát triển trên mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội”, PGS. TS. Trương Thị Hiền nhấn mạnh.
Chủ tịch Hội Nữ trí thức TP.HCM bày tỏ, 21 nữ trí thức của TP.HCM được tôn vinh hôm nay là những tấm gương tiêu biểu về sự đam mê nghiên cứu khoa học, góp phần đưa khoa học đi vào đời sống, phục vụ sản xuất, chăm sóc sức khỏe nhân dân, nâng cao chất lượng cuộc sống, đem lại hạnh phúc cho các gia đình hiếm muộn... Điều này được minh chứng bằng những giá trị công trình nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn đã đưa các chị đến với những giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.
Một lần nữa, xin trân trọng chúc mừng PGS.TS.BS.TTND Phạm Thị Ngọc Thảo.

Link video: https://youtube.com/shorts/9sMpqX3NVWU?si=xgi2Qu6wrcjPaAY-

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn