Bệnh viện Chợ Rẫy khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng chống tội phạm

Sáng ngày 10/05, trong buổi giao ban toàn viện, PGS TS Lâm Việt Trung – Phó Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy đã trao quyết định khen thưởng của Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy cho tập thể Công an Phường 12, Quận 5, TP.HCM và 13 cá nhân (4 cá nhân thuộc Công an phường 12, Quận 5 và 9 cá nhân thuộc Đội bảo vệ bệnh viện Chợ Rẫy) vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm tại Bệnh viện.



Theo đó, như thông tin bệnh viện Chợ Rẫy đăng tải, Công an Phường 12, Quận 5 tiếp nhận thông tin từ người bị mất tài sản là thân nhân bệnh nhân khi đi khám bệnh nên đã theo dõi, điều tra và bắt giữ đối tượng Huỳnh Ngọc Trâm (sinh năm 1991; hộ khẩu thường trú: huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre; nơi ở hiện nay: Phường 15, quận Tân Bình) về hành vi cướp tài sản thông qua hình thức dùng thuốc hướng thần. Đối tượng vì không có tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của người dân. Trâm tiếp cận những phụ nữ ngồi một mình trong bệnh viện, sau đó trò chuyện để tạo lòng tin, rồi đưa nạn nhân uống 1 ly nước có pha thuốc an thần. Sau khi nạn nhân mê man, tê liệt ý chí thì Trâm cướp tài sản và tẩu thoát. Với thủ đoạn như trên, Trâm đã thực hiện 3 vụ cướp tài sản của chị P.TT, chị H.T.N.H và 1 người phụ nữ chưa rõ lai lịch.
Bệnh viện Chợ Rẫy luôn trân trọng và ghi nhận thành tích phá án nhanh chóng của tập thể cùng các cá nhân tromg vụ việc nói trên. Sau khi nhận định tính chất của vụ việc, quyết không để thêm người dân nào bị đối tượng gây hại, chỉ sau 3 ngày truy xét, Công an phường 12, Quận 5 đã bắt giữ đối tượng, trả lại sự yên bình cho bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân khi đi khám bệnh tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn