Đoàn lãnh đạo cao cấp của Abbott chẩn đoán y khoa đến thăm và làm việc với bệnh viện Chợ Rẫy

Ngày 15/05/2024, tại TP.HCM, Đoàn lãnh đạo Cấp cao của Văn phòng đại diện Abbott Laboratories GmbH Việt Nam – Bộ phận Chẩn đoán Y khoa do ông Marc Lingnau - Phó Chủ tịch, Abbott chẩn đoán Y khoa, Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương làm trưởng đoàn đã có buổi gặp mặt, trao đổi về định hướng phát triển và hợp tác chiến lược trong lĩnh vực tự động hóa phòng xét nghiệm trong tương lai.


Phát biểu tại sự kiện, TS BS CKII Nguyễn Tri Thức – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy gửi lời cảm ơn đến Công ty Abbott đã hợp tác, đồng hành cùng bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng cũng như ngành Y tế Việt Nam nói chung trong công tác chẩn đoán và điều trị người bệnh. TS BS CKII Nguyễn Tri Thức cũng bày tỏ kỳ vọng trong tương lai, với sự hợp tác và hỗ trợ của Công ty trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực tự động hóa phòng xét nghiệm sẽ góp phần nâng cấp hệ thống xét nghiệm tại Bệnh viện ngang tầm với khu vực. Qua đó, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ trong chẩn đoán và điều trị bệnh tại bệnh viện Chợ Rẫy.



Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy và Văn phòng đại diện Abbott Laboratories GmbH Việt Nam – Bộ phận Chẩn đoán Y khoa đã có những trao đổi, thảo luận chuyên sâu về những bất cập cũng như thách thức mà bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng và hệ thống y tế Việt Nam đang đối diện. Từ đó, 2 bên cùng nhau đưa ra những giải pháp công nghệ thực tiễn nhằm nâng cấp các trang thiết bị y tế, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.



Bày tỏ sự ấn tượng trước sự phát triển cũng như đóng góp của bệnh viện Chợ Rẫy cho nền y tế Việt Nam, ông Marc Lingnau - Phó Chủ tịch, Abbott chẩn đoán Y khoa, Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương khẳng định sẽ tiếp tục hợp tác và hỗ trợ bệnh viện Chợ Rẫy trong việc cung cấp các trang thiết bị y tế tiên tiến, chất lượng phục vụ cho công tác chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị… hướng đến mục tiêu chung là nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Bệnh viện.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn