Vì sao DV Diệp Bảo Ngọc chọn Trung tâm HECI tầm soát sức khoẻ gia đình và bạn bè?

 

Ngày 14/5/2024, Trung tâm HECI hân hạnh được đón tiếp diễn viên Diệp Bảo Ngọc đến tầm soát sức khỏe theo mô hình Ningen Dock của Nhật Bản.



Diệp Bảo Ngọc là một trong những nữ diễn viên quen mặt với màn ảnh Việt. Năm 2023, trong lần đầu dạm ngõ điện ảnh, Diệp Bảo Ngọc gây ấn tượng với vai diễn trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh.<br>Bước sang năm 2024, Diệp Bảo Ngọc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, luôn trau dồi và đổi mới bản thân từng ngày. Được biết, hiện tại Diệp Bảo Ngọc vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh “Làm giàu với ma”. Sắp tới đây, Ngọc sẽ nhận lời làm host cho một chương trình talkshow.

Tuy bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng Diệp Bảo Ngọc luôn ý thức được tầm quan trọng của việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Vì với Ngọc, cơ thể như “cỗ máy” rất cần được theo dõi, bảo trì và tu dưỡng hàng năm. Để có thể tái tạo năng lượng, nhằm giúp phát hiện sớm nguy cơ bệnh tiềm ẩn, đặc biệt các bệnh lý ung thư, đột quỵ ngày càng trẻ hóa như hiện nay, việc tầm soát sức khỏe theo Ngọc rất cần thiết và quan trọng.



Đây là lần thứ 2 trở lại HECI kiểm tra sức khỏe, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ ấn tượng của lần đầu tiên sau khi trải nghiệm gói khám tại đây. Nhận thấy chất lượng dịch vụ và kết quả khám được chẩn đoán kép (2 lần) giữa bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy và các chuyên gia Nhật bản nên Bảo Ngọc rất an tâm vì ở Việt Nam, có thể trải nghiệm dịch vụ này mà không mất nhiều chi phí như đi sang Nhật cũng như không bị ảnh hưởng “rào cản” ngôn ngữ. Do đó, nhận thấy những tiện ích, đánh giá cao về chất lượng gói khám mà HECI mang lại, Diệp Bảo Ngọc đã gửi trọn niềm tin, quyết định chọn Trung tâm HECI để tầm soát sức khỏe cho bản thân và gia đình của mình.



Trân trọng cảm ơn diễn viên Diệp Bảo Ngọc đã trao cơ hội cho Trung tâm HECI đồng thời luôn tin chọn HECI để tầm soát sức khỏe cho bản thân mình.

Mến chúc Diệp Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp và luôn gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.


🔈 Thông tin và địa chỉ liên hệ trung tâm HECI

☎ Hotline: 028. 3622. 2022

✉ Email: cskh@bvcrheci.vn

Website: https://bvcrheci.vn/ ----------------------------

🌐 TRUNG TÂM KIỂM TRA SỨC KHỎE #CHỢ_RẪY VIỆT NHẬT

☑ Địa chỉ: #LẦU_6, 620 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP.HCM

⏰ Thời gian làm việc: Từ 7h - 16h (Thứ 2 đến Thứ 6)

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn