Khen thưởng tấm gương “người tốt, việc tốt”

Sáng ngày 7/6, tại buổi giao ban toàn viện, PGS TS BS Lâm Việt Trung – Phó Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy trao quyết định khen thưởng của Giám đốc bệnh viện cho nhân viên có hành động đẹp là nhặt được của rơi trả người đánh mất.
Theo đó, vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 20/05, nhân viên Võ Thị Mỹ Ngọc – Phòng Công tác xã hội bệnh viện Chợ Rẫy có nhặt được một chiếc điện thoại di động tại khu vực phát thuốc bảo hiểm Bệnh viện. Sau đó, chị Ngọc đã bàn giao cho Đội bảo vệ nhờ xác minh để trả lại cho người đánh rơi. Qua xác minh, Đội bảo vệ tìm được chủ nhân chiếc điện thoại là anh Phan Đ.Q (sinh năm 1974, ở Tây Ninh). Đến nhận lại đồ, anh Q. cho biết, khi đi khám bệnh ở Phòng khám Rối loạn nhịp do vội bổ sung thủ tục giấy tờ nên đã để quên ở quầy phát thuốc bảo hiểm y tế mà không biết.


Cũng trong ngày 20/05, khoảng 16 giờ, em Trần Thị Thanh Ngọc – sinh viên trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch hiện đang tham gia chương trình Tiếp sức người bệnh tại Phòng Công tác xã hội bệnh viện Chợ Rẫy có nhặt được 1 chiếc điện thoại di động tại quầy 14 khu phát thuốc bảo hiểm y tế. Em Ngọc đã gửi chiếc điện thoại về Phòng Bảo vệ nhờ trả lại cho người đánh rơi. Qua xác minh, Đội Bảo vệ Bệnh viện đã tìm được chủ nhân của chiếc điện thoại là chị Trần Thị B.N (sinh năm 1972, ở Quãng Ngãi), do đi vội làm thủ tục lấy thuốc nên chị N đã bỏ quên.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn