Thực hiện đề án Bệnh viện vệ tinh và đề án 1816 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An

Ngày 31/01/2018, tại Ủy ban nhân dân Tỉnh Long An và BVĐK tỉnh Long An, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Tỉnh, Sở Y tế và Ban Giám Đốc BVĐK tỉnh Long An đã tiếp đón đoàn công tác của Bệnh viện Chợ Rẫy do PGS.TS Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy làm trưởng đoàn, cùng với PGS.TS Trần Quyết Tiến, Phó giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, Phòng Chỉ đạo tuyến, và Trưởng phó khoa của các khoa: Nội tim mạch, Tim mạch can thiệp, Điều trị rối loạn nhịp, Ngoại gan mật tụy, Ngoại tiết niệu, Nội phổi, Nội tiết, Thận nhân tạo.



Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Long An tiếp đoàn công tác Bệnh viện Chợ Rẫy

PGS. TS. Nguyễn Trường Sơn Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy phát biểu mục đích ý nghĩa Đề án Bệnh viện vệ tinh và Đề án 1816

PGS.TS Trần Quyết Tiến Phó giám đốc BVCR đánh giá việc thực hiện Đề án Bệnh viện vệ tinh

Đề án bệnh viện vệ tinh của BV Chợ Rẫy thực hiện tại BVĐK tỉnh Long An gồm các chuyên khoa: Ngoại Gan mật tụy, Ngoại tiết niệu, Nội tim mạch, Tim mạch can thiệp đã triển khai đúng tiến độ, mặc dù BVĐK tỉnh Long An còn nhiều khó khăn về nhân lực và cơ sở vật chất trang thiết bị. Nhưng với những nỗ lực của BVĐK tỉnh Long An và BV Chợ Rẫy, đến nay BVĐK tỉnh Long An đã cử cán bộ đi đào tạo tại BV Chợ Rẫy, mua sắm thêm trang thiết bị để chuẩn bị cho việc tiếp nhận các gói kỹ thuật đã chuyển giao.


PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn Giám đốc BVCR khảo sát thực tế tại khoa vệ tinh của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Đề án 1816 của BV Chợ Rẫy thực hiện tại BVĐK tỉnh Long An thuộc các chuyên khoa: Nội phổi, Nội tiết sẽ được triển khai trong năm 2018 với các gói kỹ thuật: Thở máy không xâm lấn, nội soi phế quản, điều trị bàn chân đái tháo đường… Mở rộng thêm mạng lưới Thận nhân tạo ở các bệnh viện huyện và xây dựng tỉnh Long An có mạng lưới thận nhân tạo ở tất cả các huyện.
PGS.TS Nguyễn Trường Sơn đánh giá năm 2018 là năm bản lề để thực hiện thành công Đề án Bệnh viện vệ tinh giai đoạn 2016-2020. Mặc dù Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An có khó khăn về nhân lực y tế, nhưng với sự quan tâm của lãnh đạo Ủy ban nhân dân Tỉnh, Sở Y tế, Ban Giám đốc BVĐK tỉnh Long An, việc thực hiện Đề án Bệnh viện vệ tinh và Đề án 1816 sẽ đạt hiệu quả cao.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO-CHỈ ĐẠO TUYẾN

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin