Hưởng ứng ngày An toàn người bệnh thế giới

Hưởng ứng ngày An toàn người bệnh thế giới


        Ngày 17.9.2019, nhân ngày An toàn người bệnh thế giới, tại bệnh viện Chợ Rẫy đã diễn ra sự kiện “Hưởng ứng và tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã có nhiều hoạt động tích cực trong công tác đảm bảo an toàn người bệnh”.

       Phát biểu tại buổi lễ, PGS TS  Phạm Thị Ngọc Thảo – Phó Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy đã kêu gọi toàn thể nhân viên Bệnh viện cùng chung tay nỗ lực thực hiện và tuân thủ đầy đủ các quy tắc, quy trình…để đảm bảo cho người bệnh được an toàn khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện.


PGS. TS Phạm Thị Ngọc Thảo - PGĐ Bệnh viện phát biểu khai mạc lễ hưởng ứng


       Cũng tại buổi lễ, thay mặt cho Lãnh đạo Bệnh viện, PGS. TS Phạm Thị Ngọc Thảo đã trao kỷ niệm chương, giấy chứng nhận cho các tập thể tiêu biểu tích cực duy trì hoạt động an toàn người bệnh, gồm: khoa Nội Thần kinh; Nội Tiêu hóa; Ngoại Chấn thương Chỉnh hình; Ngoại Gan Mật Tụy; khoa Phỏng và các phòng chức năng, gồm: phòng Điều dưỡng; Quản lý Chất lượng; khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn…Đại diện Ban Lãnh đạo Bệnh viện cũng đã tuyên dương các cá nhân thuộc nhóm Giám sát An toàn Người bệnh và nhóm Hỗ trợ Hô hấp (RST), đồng thời bày tỏ hy vọng trong tương lai, các hoạt động an toàn người bệnh sẽ tiếp tục được nhân rộng và duy trì tốt tại bệnh viện Chợ Rẫy.

PGS. TS Phạm Thị Ngọc Thảo trao giấy chứng nhận và kỷ niệm chương cho các tập thể

Các thành viên nhóm Giám sát An toàn người bệnh và nhóm Hỗ trợ hô hấp (RST) được vinh danh tại buổi lễ

 

 


(Nguồn: phòng Quản lý Chất lượng)


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn