Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy "Tiếp sức đến trường" cho học sinh tại Bạc Liêu

Tiếp nối chương trình "Tiếp sức đến trường" năm 2020, ngày 5/9/2020, Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy đã được mời dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường tiểu học A xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu. Tại lễ khai giảng, Chi Đoàn Kế hoạch tổng hợp thuộc Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy đã trao các phần quà cho đại diện nhà trường, gồm 1 Tivi 43 inches và 2 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) nhằm hỗ trợ cho công tác giảng dạy của nhà trường và hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong ngày 5/9/2020, UBND xã Vĩnh Phú Đông, Phước Long, Bạc Liêu đã trao giấy khen cho Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy, cùng các Chi Đoàn Kế hoạch tổng hợp, Tổ chức - Bảo vệ - Đoàn thể, Tài chính - Kế toán, Phòng khám Nội 1, Cận lâm sàng 1 thuộc Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy, vì đã có nhiều đóng góp cho phong trào khuyến học tại địa phương.

Được biết, chương trình "Tiếp sức đến trường" là chuỗi hoạt động được Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy duy trì hàng năm nhằm mục đích giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học ở vùng sâu vùng xa có thêm điều kiện, phương tiện đến trường khi năm học mới bắt đầu.



Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn