Vợ chồng bệnh nhân bị rắn cắn tặng 80 triệu đồng cho một bệnh nhân khác

Sáng ngày 8/9/2020, Thạc sĩ Lê Minh Hiển, Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy đã trao thư cảm ơn của bệnh viện cho chị Bùi Thị Ngọc Tuổi, vợ bệnh nhân Phan Văn Tâm (38 tuổi, ngụ Tây Ninh), người bị rắn hổ mang chúa cắn. Trước đó, thông qua Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy, vợ chồng chị Bùi Thị Ngọc Tuổi, anh Phan Văn Tâm đã trao tặng 80 triệu đồng cho một bệnh nhân nặng và có hoàn cảnh khó khăn khác đang điều trị tại Khoa Bệnh nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy.

Đây là một phần của số tiền mà các mạnh thường quân đã ủng hộ bệnh nhân Tâm trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

Chị Tuổi chia sẽ rằng mình rất mừng khi chồng đã phần nào hồi phục. Và khi biết được hoàn cảnh của một bệnh nhân nguy kịch giống trường hợp của chồng mình trước đây, chị đã bàn với chồng chia sẻ số tiền 80 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo đó. Anh Tâm còn sốt sắng giục vợ rằng "giúp người ta thì giúp liền đi chứ, không lỡ người ta chết thì sao" ...

Chị cho biết: "Tôi đến gặp gia định của bệnh nhân trong khoa để hỏi thì được biết họ cần 60 triệu. Tuy nhiên, vợ chồng tôi quyết định chuyển 80 triệu để sau khi đóng viện phí, họ sẽ dư ra 20 triệu để ăn uống và mua sắm những vật dụng cần thiết trong quá trình khám chữa bệnh".


Link Video Vợ chồng bệnh nhân bị rắn cắn TẶNG 80 TRIỆU ĐỒNG cho một bệnh nhân khác

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn