Trân trọng cảm ơn các mạnh thường quân đã giúp đỡ bệnh nhân Phạm Thị Minh

     Ngày 14/03/2021, Ban Trị sự chùa Bà Thiên Hậu đã đến khoa Huyết học BV Chợ Rẫy trao tặng số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ cho BN Phạm Thị Minh (SN 1995, tỉnh Ninh Bình).


     Trước đó, BN Phạm Thị Minh được chuyển từ Bệnh viện Hùng Vương sang điều trị tại BV Chợ Rẫy. Bệnh nhân có thai 17 tuần nhập viện trong tình trạng chẩn đoán viêm phổi, giảm tiểu cầu huyết khối và rối loạn tri giác.

     Bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nặng, không có thân nhân, không có bảo hiểm y tế và hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán BN Minh mắc phải căn bệnh ban xuất huyết giảm tiểu cầu huyết khối (TTP) - Một căn bệnh rất hiếm gặp và có nguy cơ tử vong cao.

     Với phương pháp điều trị là thay huyết tương, truyền máu, nên chi phí điều trị dự kiến hàng trăm triệu đồng, bởi bệnh nhân không có bảo hiểm y tế.

     Tính đến ngày 16/03/2021, Phòng CTXH Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận được số tiền 313.700.000 đồng từ mạnh thường quân gửi về giúp đỡ BN Minh
.


     Thay mặt BN Minh, BV Chợ Rẫy trân trọng gửi lời tri ân đến các mạnh thường quân đã có nghĩa cử cao đẹp giúp đỡ cho bệnh nhân.

Trân trọng cảm ơn!

----------------------------------------------

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn