Quà 20/10 dành tặng những phụ nữ “đặc biệt”

62 phần quà ngày Phụ nữ Việt Nam đã được trao tặng đến các cô, các chị đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu và khoa Bệnh nhiệt đới.
TS.BS Lê Tuấn Anh – Giám đốc Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Chợ Rẫy: “Trong mùa dịch này Bệnh viện phải căng mình lo hai mặt trận: vừa lo cho bệnh nhân COVID và cả những bệnh nhân có các bệnh lý khác. Rất mừng là Thành phố chúng ta đã kiểm soát dịch ngày càng tốt hơn nên chúng tôi có cơ hội để chăm sóc quý bà con cô bác. Hôm nay, Trung tâm Ung bướu phối hợp Phòng CTXH có chút quà gửi đến các quý cô, quý bác. Đây là tấm lòng của Bệnh viện, kính chúc cô bác vui vẻ trong ngày Phụ nữ Việt Nam và có nhiều sức khỏe hơn!”.
ThS. Lê Minh Hiển – Trưởng Phòng CTXH: “20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam. Nếu không bệnh, các cô, các chị em sẽ được ở bên gia đình, được nhận quà và lời chúc từ gia đình, bạn bè. Nhưng thật không may, vì bệnh tật nên phải đến bệnh viện, các cô, các chị em sẽ có chút buồn, chút chạnh lòng. Phòng CTXH đến chúc mừng ngày 20/10 cùng với những món quà nhỏ với mong muốn xoa dịu các cô, các chị em, để mọi người an tâm điều trị, mau khỏe xuất viện”.
Cô N.T.D (Phú Nhuận, TPHCM) “Tôi điều trị từ đầu tháng 9 đến giờ, đây là đợt vô thuốc thứ 3 của tôi. Tôi rất ngạc nhiên vì chưa có bệnh viện nào phục vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo như vậy. Các cô ở đây rất dễ thương, từ bác sĩ, y tá đến các cô áo xanh đều rất dễ thương. Buổi sáng có cả xe nước phục vụ tận ghế, rất là chu đáo!"
Chị V.T.T.H (Bình Thuận), đang điều trị tại Đơn vị Tuyến vú xúc động: “Trong ngày này, các chị em tại đây không được may mắn như các chị em khác khi phải vào bệnh viện. Tuy nhiên chúng tôi được bệnh viện quan tâm, Phòng CTXH đã nghĩ đến các phụ nữ và có phần quà như thế nào khiến tôi rất xúc động. Xin cảm ơn Bệnh viện Chợ Rẫy! Cảm ơn món quà động viên tinh thần của Phòng CTXH".
Chị N.T.T.T (Bình Chánh, TPHCM): “Tôi không nghĩ mình đi điều trị mà còn được nhận quà 20/10 nữa. Thật sự bất ngờ quá! Cảm ơn Bệnh viện Chợ Rẫy đã quan tâm đến chị em phụ nữ chúng tôi!”.


 

 

 

 

 

 

 

 

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn