Những suất quà nhân ngày 20/10 dành tặng những phụ nữ “Đặc biệt”

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2021), Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Chợ Rẫy đã phối hợp cùng phòng Công tác xã hội (CTXH) trao 62 phần quà tặng đến các bệnh nhân nữ đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu và khoa Bệnh Nhiệt đới.


Trực tiếp trao quà cho bệnh nhân, TS.BS Lê Tuấn Anh – Giám đốc Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Chợ Rẫy bày tỏ: “Trong đợt dịch này thứ 4 này, Bệnh viện phải căng mình lo 2 mặt trận: vừa lo cho bệnh nhân COVID và cả những bệnh nhân có các bệnh lý khác. Nên chúng tội rất mừng là tình hình dịch bệnh đã có nhiều tín hiệu tích cực, Thành phố đã kiểm soát dịch ngày càng tốt hơn nên chúng tôi có cơ hội để chăm sóc quý bà con cô bác. Hôm nay, Trung tâm Ung bướu phối hợp cùng phòng CTXH có chút quà thể hiện tấm lòng của Bệnh viện gửi đến các quý cô bác. Kính chúc Qúy cô bác vui vẻ trong ngày Phụ nữ Việt Nam và có nhiều sức khỏe hơn!”.


Là đơn vị đảm trách nhiệm vụ hỗ trợ bệnh nhân và bệnh nhân nghèo, ThS. Lê Minh Hiển – Trưởng phòng CTXH khẳng định: “20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam. Nếu không bệnh, các cô, các chị em sẽ được ở bên gia đình, được nhận quà và lời chúc từ gia đình, bạn bè. Nhưng thật không may, vì bệnh tật nên phải đến bệnh viện, các cô, các chị em sẽ có chút buồn, chút chạnh lòng. Phòng CTXH đến chúc mừng ngày 20/10 cùng với những món quà nhỏ với mong muốn xoa dịu các cô, các chị em, để mọi người an tâm điều trị, mau khỏe xuất viện”.



Chia sẻ niềm vui khi tiếp nhận món quà nhân ngày “đặc biệt”, bệnh nhân N.T.D (Phú Nhuận, TPHCM) cho biết: “Tôi điều trị từ đầu tháng 9 đến giờ, đây là đợt vô thuốc thứ 3 của tôi. Tôi rất ngạc nhiên vì chưa có bệnh viện nào phục vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo như vậy. Các cô ở đây rất dễ thương, từ bác sĩ, y tá đến các cô áo xanh đều rất dễ thương. Buổi sáng có cả xe nước phục vụ tận ghế, rất là chu đáo!”. Xúc động với quà tặng cần trên tay, bệnh nhân V.T.T.H (Bình Thuận), điều trị tại Đơn vị Tuyến vú chia sẻ: “Trong ngày này, các chị em tại đây không được may mắn như các chị em khác khi phải vào bệnh viện. Tuy nhiên, chúng tôi được Bệnh viện quan tâm, phòng Công tác xã hội đã nghĩ đến các phụ nữ và có phần quà như thế này khiến tôi rất xúc động. Xin cảm ơn Bệnh viện Chợ Rẫy! Cảm ơn món quà động viên tinh thần của phòng Công tác xã hội".



Bất ngờ với món quà được tặng từ Bệnh viện, Chị N.T.T.T (Bình Chánh, TPHCM): “Tôi không nghĩ mình đi điều trị mà còn được nhận quà 20/10 nữa. Thật sự bất ngờ quá! Cảm ơn Bệnh viện Chợ Rẫy đã quan tâm đến chị em phụ nữ chúng tôi!


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin