Tri ân lực lượng tình nguyện các tôn giáo đã hoàn thành nhiệm vụ tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19

Ngày 22/10/2021, lễ đón và tri ân lực lượng tình nguyện các tôn giáo hoàn thành nhiệm vụ tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19 đã được tổ chức tại Nhà thiếu nhi TP. Thủ Đức – địa điểm tập trung của các tình nguyện viên tôn giáo đợt 1 tham gia hỗ trợ Bệnh viện Hồi sức COVID-19.



Buổi lễ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Ban Tôn giáo TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hồi sức COVID-19, đại diện lãnh đạo các tôn giáo (Phật giáo, Công giáo, Tin lành), đại diện lãnh đạo Nhà thiếu nhi TP. Thủ Đức cùng 34 tình nguyện viên tôn giáo.


Được biết, trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại TP.HCM, từ ngày 22/7/2021 đến nay, qua nhiều đợt ra quân, đã có trên 400 tình nguyện viên các tôn giáo tham gia hỗ trợ công tác chăm sóc bệnh nhân, hỗ trợ các y bác sĩ tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19.


34 tình nguyện viên được tri ân đợt này là 34 người tham gia tình nguyện ngay từ đợt đầu tiên trên cả nước (ngày 22/7/2021) và đã tham gia hỗ trợ Bệnh viện Hồi sức COVID-19 trong suốt 3 tháng qua. Họ cũng là những người tham gia phục vụ tại bệnh viện điều trị cho những bệnh nhân COVID-19 nặng nhất và có nhiều tình nguyện viên tham gia nhất (Bệnh viện Hồi sức COVID-19).



Một lần nữa, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hồi sức COVID-19 xin trân trọng tri ân những tấm lòng, những sự cống hiến và hy sinh thầm lặng của tình nguyện viên đến từ các tôn giáo cho cuộc chiến chống dịch tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19 trong suốt thời gian qua.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin