Tổ chức “hái lộc” cho người hiến máu tình nguyện tại Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy

Để chuẩn bị lượng máu dự trữ cho việc khám chữa bệnh trong dịp Tết Nguyên đán 2022 tại Bệnh viện Chợ Rẫy cũng như đảm bảo cung cấp đủ cho nhu cầu về máu của khu vực phía Nam.


Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức chương trình tháng Tri ân người hiến máu tình nguyện. Theo đó, 502 tình nguyện viên hiến máu đầu tiên trong tháng 01.2022 sẽ được hái lộc may mắn đầu năm, bên trong lá lộc này sẽ ghi tên 1 món quà tặng như: quyển lịch, ly sứ uống nước, nón bảo hiểm, áo mưa và máy xay sinh tố mini. Quà tặng sẽ được trao ngay tại buổi hiến máu ở vị trí dành để Tôn vinh người hiến máu.



Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy trân trọng kính mời các tình nguyện viên đến tham gia hiến máu. Đối với những trường hợp đã hiến máu trước đó nếu hiến máu lại thì khoảng cách giữa 02 lần hiến máu là 12 tuần. Nếu Quý Anh chị đã đủ thời gian hiến máu nhắc lại, xin hãy đến với chúng tôi để cùng chúng tôi cứu sống bệnh nhân.

* Thời gian hiến máu: Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Buổi sáng từ 07h00-10h30. Buổi chiều từ 13h00-15h30

* Địa điểm: Cổng số 5 của Bệnh viện Chợ Rẫy (Nằm tại ngã 3 đường Phạm Hữu Chí và Triệu Quang Phục).

ĐẶC BIỆT: NGÀY CHỦ NHẬT, 09/01/2021 (TỪ 07H00 ĐẾN 15H30), CHÚNG TÔI SẼ TỔ CHỨC TIẾP NHẬN MÁU CHO ĐỐI TƯỢNG LÀ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG HOẶC CÁC ANH CHỊ KHÔNG THỂ ĐẾN HIẾN MÁU TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH.

Thay mặt những bệnh nhân đã, đang và sẽ truyền máu, Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy chân thành cảm ơn Quý Anh Chị đã tham gia hiến máu cứu người.

Chương trình "hái lộc" do Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp cùng Công ty TNHH bảo hiểm Prudential Việt Nam thực hiện.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn