Bệnh viện Chợ Rẫy vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” năm 2021

Tối 6/1/2021, Lễ trao giải thưởng "Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh" lần thứ 2 năm 2021 đã được Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí minh và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn đã tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đạt kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.

Theo kết quả, Bệnh viện Chợ Rẫy là 1 trong 30 "Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh" lần thứ 2 năm 2021 được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh công nhận và trao giải thưởng.



Giải thưởng năm nay thu hút 62 doanh nghiệp từ các lĩnh vực, ngành nghề của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ đăng ký tham gia. Dựa trên các nhóm tiêu chí: tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; chất lượng và an toàn..., Hội đồng Bình chọn đã thống nhất công nhận 30 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đạt giải thưởng "Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh" lần hai năm 2021.

Phát biểu tại Lễ trao giải thưởng "Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh" lần thứ 2 năm 2021, ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá: “30 thương hiệu của doanh nghiệp đạt giải thưởng "Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh" năm nay là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, bản lĩnh kiên cường, sáng tạo của cộng đồng doanh nghiệp thành phố. Đây không chỉ là điểm sáng của cộng đồng doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, mà còn là kết quả đầy khích lệ trong nỗ lực chung với mục tiêu xuyên suốt là “vừa phòng chống dịch, vừa duy trì phát triển kinh tế”.



Được biết, Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong 2 đơn vị thuộc lĩnh vực y tế được công nhận là "Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh".

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin