Bệnh viện Chợ Rẫy ký biên bản ghi nhớ cùng Công ty TNHH Roche Pharma Việt Nam và Công ty TNHH Roche Việt Nam

Ngày 19/05/2022, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện Chợ Rẫy và Công ty TNHH Roche Pharma Việt Nam cùng công ty TNHH Roche Việt Nam.



Phát biểu tại lễ ký kết, TS BSCK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định: “Roche là một trong những đối tác lâu năm của Bệnh viện Chợ Rẫy, thông qua các chương trình hợp tác đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho nhân viên y tế và người bệnh, chúng tôi tin và kỳ vọng sự hợp tác này sẽ ngày càng bền vững và phát triển hơn nữa”.


Bày tỏ niềm vinh dự khi Roche là đối tác tin cậy và lâu dài của Bệnh viện Chợ Rẫy - ông Lennor Carrilor - Tổng giám đốc Công ty TNHH Roche Pharma Việt Nam - cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện Chợ Rẫy trong các kế hoạch hợp tác để mang lại các giá trị thiết thực cho lĩnh vực y tế nói chung cũng như bệnh nhân nói riêng.


Đồng quan điểm với Tổng giám đốc Công ty TNHH Roche Pharma Việt Nam, cũng tại sự kiện, ông Qadeer Raza – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Roche Việt Nam gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy đã tạo mọi tạo điều kiện để các chương trình hợp tác diễn ra tốt đẹp dù tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp trong thời gian qua. Tổng Giám đốc Công ty TNHH Roche Việt Nam cũng kỳ vọng sự hợp tác này không chỉ mang lại những lợi ích thiết thực cho người bệnh, cho nhân viên y tế mà còn đem đến cho Roche cơ hội góp phần vào hành trình chống lại bệnh tật và nâng cao chất lượng của ngành Y tế Việt Nam nói chung và khu vực phía Nam nói riêng.


Ngay sau lễ ký kết, các chương trình đào tạo, hoạt động hỗ trợ cho bệnh nhân cũng như triển khai các ứng dụng kỹ thuật mới…đã được các bên bàn bạc, trao đổi cụ thể, với kỳ vọng sẽ mang lại nhiều hoạt động mới, thiết thực cho người bệnh và nhân viên y tế sau thời gian dài bị hạn chế vì dịch COVID-19.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin