Bệnh viện Chợ Rẫy khen thưởng cho tập thể và cá nhân đạt thành tích đột xuất

Tại buổi họp giao ban định kỳ của Bệnh viện, sáng ngày 19/08, TS BS Lâm Việt Trung - Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện Chợ Rẫy đã trao tặng bằng khen cho tập thể, các cá nhân đạt thành tích đột xuất trong công tác khám chữa bệnh và phục vụ người bệnh.


Tập thể khoa Cấp cứu đã được Bệnh viện tuyên dương vì đã tích cực phục vụ và khám chữa bệnh cho bệnh nhân vào ngày 15/08/2022. Theo đó, trong ngày 15/8/2022, khoa Cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận hơn 400 lượt bệnh nhân. Với số lượng bệnh nhân tăng hơn 60% so với thường ngày, khoa Cấp cứu đối diện không ít áp lực, nhưng với kinh nghiệm phân loại bệnh ban đầu, Khoa đã linh động, khẩn trương hoàn thiện các bước để xử lý nhanh, nhằm hạn chế ảnh hưởng thấp nhất đến thời gian vàng điều trị của bệnh nhân.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo Bệnh viện cũng đã khen thưởng ekip tham gia cấp cứu thành công cho một bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim không ST chênh lên, nguy cơ rất cao với hẹp nặng thân chung và 3 nhánh động mạch vành, không đáp ứng với điều trị nội khoa tối ưu, cần được can thiệp mạch vành. Các cá nhân được khen thưởng gồm:

• TS BS Ngô Minh Hùng - Phó khoa Tim mạch can thiệp thuộc Trung tâm tim mạch BV Chợ Rẫy
• BS CK2 Trần Anh Chương - khoa Tim mạch can thiệp thuộc Trung tâm tim mạch BV Chợ Rẫy
• Ths BS Võ Thị Phương Loan - khoa Tim mạch can thiệp thuộc Trung tâm tim mạch BV Chợ Rẫy
• BS Nguyễn Hoàng Tường – khoa Cấp cứu
• BS CK1 Nguyễn Tấn Hưng – khoa Cấp cứu
• Cử nhân Điều dưỡng Diệp Diều Thành – khoa Cấp cứu
• Cử nhân Điều dưỡng Nguyễn Thị Kim Liên – khoa Cấp cứu

Cũng trong buổi giao ban này, lãnh đạo Bệnh viện đã biểu dương tấm gương “Người tốt việc tốt”, trao quyết định khen thưởng cho nhân viên Nguyễn Thị Trang – phòng Công tác xã hội vì đã phát hiện và trả lại số tiền 9 triệu đồng cùng các giấy tờ cho khách đánh rơi khi đến khám tại Bệnh viện.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn