Đồng chí Nguyễn Văn Nên - Ủy viên bộ chính trị, Bí thư thành ủy TP.HCM thăm và chúc tết Bệnh viện Chợ Rẫy

Chiều tối ngày 21/1/2023, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn cán bộ của TPHCM đã đến thăm và chúc Tết Bệnh viện Chợ Rẫy.



Thay mặt lãnh đạo TP, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã gửi lời cảm ơn cán bộ, nhân viên y tế, công nhân viên của Bệnh viện Chợ Rẫy thời gian qua đã sát cánh cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng nói chung và người dân TP.HCM nói riêng khi TP.HCM bắt đầu bước vào công cuộc tái thiết lại nền kinh tế. “Hôm nay, chúng ta ngồi lại để chia sẻ cùng nhau những tình cảm ấm áp nhất, sâu sắc nhất sau những ngày tháng khó khăn vừa qua, bởi chúng ta cùng có chung 1 sứ mệnh là chăm lo cho người dân” – Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên xúc động gửi lời tri ân: “Nói đến Chợ Rẫy nghĩa là nói đến các chiến sĩ áo trắng. Khi dịch bệnh bùng phát thì các đồng chí tiên phong ra tuyến đầu chống dịch, khi bình yên thì các đồng chí quay về với nhiệm vụ thường ngày của mình nhưng không quên tiếp tục củng cố năng lực, chuyên môn để có thể ứng phó kịp thời với các tình huống có thể xảy ra. Là nhân viên của “nhà thương”, nơi đó chúng tôi luôn thấy tình thương được gắn kết giữa người thầy thuốc và bệnh nhân để cứu người đau, bệnh nặng…"


Năm qua, chúng ta đã làm rất nhiều điều để tái thiết cho TP.HCM. Nếu đại dịch để lại cho chúng ta nhiều đau thương mất mát thì đối với chúng ta lại vừa khắc phục hậu quả của đại dịch, vừa nhìn nhận rõ hơn sứ mệnh của người thầy thuốc, khắc phục những nhược điểm mà chúng ta nhìn thấy trong đại dịch và đã làm rất tốt. Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên bày tỏ sự xúc động: “Chúng tôi đánh giá rất cao nỗ lực của đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viện Chợ Rẫy. Ngoài việc chung tay chăm lo sức khỏe người dân của TP, các đồng chí còn hỗ trợ chia sẻ với bệnh viện khác. Tập thể Bệnh viện Chợ Rẫy đã đoàn kết, luôn có sáng tạo, đổi mới, đưa ra những kế hoạch, thông điệp, có những sáng kiến giúp nâng đỡ tinh thần cho người bệnh, điển hình như đường hoa Xuân của Bệnh viện tổ chức hàng năm, đó là 1 ý tưởng rất thiết thực và nhân văn
Bí thư thành ủy TP.HCM cũng khẳng định: “Đặc biệt, hiện nay năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy cũng phát triển hơn rất nhiều. Không chỉ đạt các giải cao khi tham gia vào các hoạt động khoa học mà đội ngũ y bác sĩ của chúng ta đã có tiếng vang với bạn bè trong khu vực cũng như trên thế giới. Vì vậy, thương hiệu của Bệnh viện Chợ Rẫy đâu chỉ đơn thuần là y hiệu trong nước hay chỉ của riêng Chợ Rẫy nữa".
Hoan nghênh và đánh giá cao các thành tựu của Bệnh viện Chợ Rẫy trong 1 năm khó khăn vừa qua, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, đồng chí Nguyễn Văn Nên chúc đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế, công nhân viên, người lao động của Bệnh viện Chợ Rẫy luôn mạnh khỏe, tiếp tục có thêm niềm tin, nghị lực để hoàn thành sứ mệnh của người thầy thuốc mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã giao phó.



Trân trọng cảm ơn Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên cùng các thành viên trong đoàn đã dành những tình cảm tốt đẹp và lời động viên chân tình đến đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy trước thềm năm mới, TS.BS.CK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định dù trực thuộc tuyến Trung ương nhưng Bệnh viện Chợ Rẫy luôn xem mình là người con của TP.HCM. Và trong tương lai, Bệnh viện sẽ luôn nỗ lực phấn đấu để đạt 4 mục tiêu đề ra: là bệnh viện ứng dụng kỹ thuật tiên tiến và thiết bị hiện đại; phong cách thái độ phục vụ luôn nhẹ nhàng và hòa nhã; bệnh viện có cơ sở vật chất sạch sẽ và khang trang; đặc biệt là bệnh viện có giá dịch vụ y tế hợp lý nhất…để xứng đáng với sự tin yêu của Đảng, nhà nước nói chung và Ban lãnh đạo cũng như người dân TP.HCM nói riêng.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn