Tổ chức Hearts Around The Word đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Ngày 6/2/2023, đoàn của tổ chức Hearts Around the Word - một tổ chức nhân đạo được thành lập bởi bác sĩ chuyên khoa tim mạch Robert Marc Jarrett và là thành viên Ban giảng huấn tại trường Đại học Yale (Mỹ) đã đến thăm và làm việc với Bệnh viện Chợ Rẫy.


Đây là một trong những hoạt động định kỳ giữa Bệnh viện Chợ Rẫy và tổ chức Hearts Around the Word. Mỗi năm, đoàn sẽ có khoảng 10 - 14 thành viên, bao gồm bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong thời gian 1 tuần để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm ở các lĩnh vực Phẫu thuật tim, Tim mạch Can thiệp, Nội tim mạch, Gây mê hồi sức...


Phát biểu tại sự kiện, TS BSCK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đánh giá cao sự hỗ trợ của Hearts Around the Word nói chung đồng thời gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Robert Marc Jarrett nói riêng, đã giúp các y bác sĩ có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi thêm nhiều kinh nghiệm để chăm sóc, điều tri tốt hơn cho bệnh nhân.


Trở lại Việt Nam sau 3 năm gián đoạn vì đại dịch covid-19, bác sĩ Robert Marc Jarrett – trưởng đoàn Hearts Around the Word bày tỏ sự vui mừng và khẳng định luôn dành một tình cảm đặc biệt cũng như cảm thấy vinh dự khi tiếp tục triển khai các hoạt động này tại Bệnh viện Chợ Rẫy.


Trước đó, khởi đầu từ năm 2006, BS. Robert Marc Jarrett đã có sự kết nối, giao lưu trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với Bệnh viện Chợ Rẫy. Và đến năm 2012, Bệnh viện Chợ Rẫy và tổ chức Hearts Around the Word đã ký bản ghi nhớ hợp tác và trao đổi kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực phẫu thuật tim, lồng ngực và triển khai Dự án Cardio Thoracic Residency Training Program về Phẫu thuật lồng ngực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Qua đó, hằng năm tổ chức này sẽ đưa đoàn bác sĩ, phẫu thuật viên, điều dưỡng đến Bệnh viện để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn ở các chuyên khoa: Nội tim mạch, Tim mạch can thiệp, Phẫu thuật tim, Phẫu thuật Gây mê Hồi sức.


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn