Nhiều hoạt động mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), trong 02 ngày 18 - 19/03/2023, Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.



Theo đó, trong ngày 18/03, Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy đã đến thăm, lắng nghe về lịch sử hào hùng và dâng hương tưởng niệm tại tượng đài chiến thắng La Ngà (Định Quán, Đồng Nai). Tại đây, Đoàn cũng đã tham gia trồng cây, góp phần trùng tu, tôn tạo vẻ mỹ quan cho di tích.


Cùng ngày, Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy cũng tổ chức cắm trại tại khu du lịch thác Đamb’ri, kết hợp với nhiều hoạt động, trò chơi ý nghĩa gắn kết Đoàn viên Bệnh viện với nhau như trang trí hội trại, trò chơi vượt thử thách, giải mật thư, thi văn nghệ, sinh hoạt lửa trại…



Phát biểu trong chương trình, TS. BS. CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc đến Đoàn Bệnh viện có thêm tuổi mới, đồng thời kỳ vọng Đoàn sẽ đạt được nhiều thành công mới trong tương lai.



Tại đêm hội trại, Đoàn cơ sở Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã trao bằng khen cho 15 chi đoàn và 62 cá nhân tiêu biểu vì đã có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm 2022.



Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn