Đón tiếp Đoàn Trung tâm Y khoa - ĐH Quốc gia Kyungpook Hàn Quốc Kyungpook National University Medical Center (KNUMC)
Ngày 27/11/2015, PGS. TS Nguyễn Văn Khôi - Phó Giám đốc bệnh viện - Giám đốc Trung tâm Ung Bướu Chợ Rẫy, PGS. TS Trần Quang Bính – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo, TS. BS Hoàng Lan Phương cùng đại diện lãnh đạo của các khoa, phòng

Ngày 27/11/2015, PGS. TS Nguyễn Văn Khôi - Phó Giám đốc bệnh viện - Giám đốc Trung tâm Ung Bướu Chợ Rẫy, PGS. TS Trần Quang Bính – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo, TS. BS Hoàng Lan Phương cùng đại diện lãnh đạo của các khoa, phòng: Trung tâm Ung Bướu, Trung tâm Đào tạo, Đơn vị Đối ngoại – Tiếp thị, Ngoại gan mật tụy, Hồi sức Phẫu thuật tim, Ngoại tiêu hóa, Ngoại tiết niệu, Phẫu thuật thẩm mỹ, Bỏng, Huyết học, Bệnh Nhiệt đới và Cấp cứu đã có buổi đón tiếp và làm việc với Trung tâm Y khoa Đại học Quốc gia Kyungpook Hàn Quốc (KNUMC) do Chủ tịch Park Jae Yong làm Trưởng đoàn. Cùng tháp tùng với đoàn còn có Ngài Park Noh Wan – Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TPHCM và các thành viên trong ban lãnh sự. 

Tại buổi làm việc, hai bên đã có những bài báo cáo liên quan đến các chuyên khoa như hồi sức phẫu thuật tim, Phẫu thuật tiêu hóa, ngoại gan mật tụy và thảo luận và kế hoạch hợp tác chuyên môn.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Park Jae Yong mong muốn quan hệ hợp tác giữa KNUMC và BV Chợ Rẫy được triển khai trên nhiều lĩnh vực. Đại diện cho Lãnh sự Quán Hàn Quốc tại TPHCM, Ngài Tổng lãnh sự Park Noh Wan đã bày tỏ sự vui mừng khi Ban Giám đốc bệnh viện đã tạo điều kiện để đoàn KNUMC có cơ hội được tiếp xúc và làm việc, đồng thời Ông cũng bày tỏ sự biết ơn đối với đội ngũ y, bác sĩ của BV Chợ Rẫy trong công tác khám, chữa bệnh cho cộng đồng người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Đại diện cho lãnh đạo bệnh viện, PGS. TS Nguyễn Văn Khôi cũng bày tỏ mong muốn cho mối quan hệ hợp tác giữa BV Chợ Rẫy và KNUMC ngày càng phát triển hơn.

Hình ảnh tiếp Đoàn KNUMC

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn


go88


tải sunwin


hit club


go88


yo88


keochinh

cwin