Những điều cần lưu ý khi khám sức khỏe xuất cảnh tại BVCR
Để phục vụ tốt nhất Quý khách đến khám sức khỏe xuất cảnh, xin Quý khách lưu ý một số điểm sau:

Để phục vụ tốt nhất Quý khách đến khám sức khỏe xuất cảnh, xin Quý khách lưu ý một số điểm sau:

  1. Qui trình khám sức khỏe xuất cảnh được thực hiện theo yêu cầu của Trung Tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) và Cơ quan Dịch vụ Y tế công cộng (PHS) Hoa Kỳ áp dụng trên toàn cầu. Quý khách bấm vào đường dẫn này để xem chi tiết: Qui trình khám sức khỏe xuất cảnh tại BVCR.
  2. Quý khách có thể sử dụng thư hẹn ngày phỏng vấn từ email in ra (do Trung tâm Cấp Thị Thực Quốc Gia Hoa Kỳ – National Visa Center - gửi cho thân nhân của Quý khách) để đăng ký khám xuất cảnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
  3. Quý khách có thể đăng ký khám sức khỏe theo 3 cách:
  • Cách 1:  Đăng ký trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận khoa Khám Xuất Cảnh
  • Cách 2:  Đăng ký qua email theo địa chỉ smtcrh@gmail.com
  • Cách 3: Đăng ký qua điện thoại số: (84) 028 38565703 hoặc (84) 028 38554137 (số nội bộ 1165)
  1. Khi đăng ký khám, xin Quý khách cung cấp đầy đủ họ tên của chủ hộ gia đình; số người cùng đi khám và số trẻ em dưới 15 tuổi; số và ngày hẹn phỏng vấn để được sắp xếp lịch khám phù hợp.
  2. Trong tất cả các quy trình khám, Quý khách có thể đưa ra bất kỳ câu hỏi cho Bác sỹ hay Điều dưỡng phòng để được trả lời hay hướng dẫn cụ thể.
  3. Hồ sơ sức khỏe của Quý khách được bảo đảm hoàn thành trước ngày hẹn phỏng vấn và được phát trả tại địa chỉ Quý khách đăng ký với Bưu Điện TP Hồ Chí Minh.
  4. Quý khách được Bác sỹ chỉ định làm xét nghiệm đàm (soi, và cấy) để tìm vi trùng lao, Quý khách an tâm dự phỏng vấn theo lịch hẹn, hồ sơ sức khỏe sau khi hoàn tất sẽ được gửi bổ sung cho Lãnh sự quán Mỹ.
  5. Quý khách có chỉ định xét nghiệm đàm xin xem mục “Hướng dẫn lấy đàm trên trang web của chúng tôi.

Rất mong sự hợp tác của Quý khách.
Trân trọng cảm ơn Quý khách.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn