Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận thiết bị tầm nhiệt từ xa không tiếp xúc

Ngày 30/03/2020, tại TPHCM, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy – Thầy thuốc ưu tú, BS.CK2 Nguyễn Tri Thức đã đại diện bệnh viện tiếp nhận thiết bị tầm nhiệt từ xa không tiếp xúc do Công ty cổ phần thương mại Vạn Xuân (Vantech) phối hợp cùng Đài truyền hình Quốc hội trao tặng.



Phát biểu tại sự kiện, Thầy thuốc ưu tú, BS.CK2 Nguyễn Tri Thức cho biết “Với lượng bệnh nhân khám và điều trị hàng ngàn người mỗi ngày, Bệnh viện Chợ Rẫy luôn cố gắng hết sức để kiểm tra thân nhiệt cho bệnh nhân cũng như sự an toàn cho nhân viên y tế trong mùa dịch. Trước sự diễn biến phức tạp của dich Covid -19, Bệnh viện đã bố trí nhân sự ở các cổng để kiểm tra thân nhiệt cho tất cả mọi người ra vào Bệnh viện. Với món quà thiết thực này, công ty Vantech đã góp phần không nhỏ trong quá trình kiểm tra thân nhiệt lưu lượng người đi lại trong Bệnh viện Chợ Rẫy, giúp hạn chế được nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong môi trường bệnh viện. Thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Bệnh viện, tôi xin gửi đến Công ty cổ phần thương mại Vạn Xuân lời cảm ơn sâu sắc vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc chiến phòng chống đại dịch này”.



Đại diện cho Đơn vị tài trợ, bà Đinh Thị Thu Hà – Tổng Giám đốc công ty cổ phần thương mại Vạn Xuân chia sẻ: "Tất cả chúng ta đều đã biết về sự nguy hiểm của Covid-19 và chúng ta ai cũng mong muốn được chung tay đẩy lùi đại dịch này. Vì vậy, ngay từ đầu mùa dịch, chúng tôi đã tích cực nghiên cứu để cho ra đời hệ thống thiết bị tầm nhiệt từ xa không tiếp xúc. Và với mong muốn góp phần kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh, chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Bệnh viện Chợ Rẫy trong cuộc chiến này”.



Được biết, hệ thống đo thân nhiệt tự động không tiếp xúc có nhiều tính năng như: hỗ trợ nhận diện khuôn mặt AI, sàng lọc nhiều đối tượng cùng một lúc, giảm thiểu báo động sai; Có độ phân giải của ảnh tầm nhiệt là 384*288 cho hình ảnh chi tiết hơn nhằm định vị đối tượng chính xác hơn; Sai số chỉ bằng ±0.3 độ C, đáp ứng được yêu cầu sàng lọc người bị sốt sơ bộ; Hỗ trợ Camera 5Mp, đáp ứng yêu cầu giám sát như thông thường.





 




Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn