Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức lớp tập huấn "Nâng cao năng lực về giám sát phòng ngừa, cách ly và lấy mẫu xét nghiệm bệnh nhân nghi ngờ COVID-19"

Trước sự diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhận thức tầm quan trọng của việc phòng ngừa lây nhiễm trong môi trường bệnh viện, đặc biệt là với nhân viên y tế, Bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức lớp tập huấn "Nâng cao năng lực về giám sát, phòng ngừa, cách ly và lẫy mẫu xét nghiệm bệnh nhân nghi ngờ COVID-19" cho đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện.

Đây được xem là một chương trình đào tạo mang tính thời sự, ứng dụng thực tiễn cao nên đã thu hút sự tham gia đông đảo của các nhân viên y tế. Tuy nhiên, để đảm bảo quy định về giãn cách trong mùa dịch, Ban Tổ chức đã thiết lập đường truyền để phát trực tiếp từ Hội trường A (chính) qua Hội trường B.

Tính từ đầu mùa dịch đến nay, đây là lớp tập huấn thứ 2 do khoa Kiễm soát nhiễm khuẩn phối hợp cùng khoa Bệnh Nhiệt đới, Vi sinh, Gây mê Hồi sức và Trung tâm đào tạo Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức với sự tham dự của hơn 1000 nhân viên y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chương trình đã giúp các học viên nắm rõ được quy trình giám sát, phòng ngừa, cách ly, lấy mẫu xét nghiệm cùng những chia sẽ kinh nghiệm thực tế, nâng cao ý thức ứng dụng quy trình kiểm soát tốt, sàng lọc sớm bệnh nhân nghi ngờ nhiễm COVID-19 ngay từ khâu tiếp nhận ban đầu.



















Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn