Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức "Hội thi bác sĩ chuyên đề cấp cứu năm 2020"

Tiếp nối kết quả tốt đẹp mà các cuộc thi trước đem lại, cùng quan điểm chủ đạo là “Bệnh viện lấy người bệnh làm trung tâm”, để từ đó bệnh viện không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đem đến sự hài lòng cho người bệnh là yếu tố quan trọng trong công tác y tế, trong đó nguồn nhân lực là nhân tố quyết định.

Ngày 28, 29 và 30/10/2020, Bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức “Hội thi bác sĩ chuyên đề Cấp cứu năm 2020 với sự tham dự của hơn 200 thí sinh là các bác sĩ có thời gian công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy dưới 5 năm và có tuổi đời dưới 45 tuổi.


PGS TS BS Phạm Thị Ngọc Thảo - Phó Giám đốc BV Chợ Rẫy phát biểu khai mạc hội thi


Tại hội thi, các thí sinh đã trải qua phần thi lý thuyết tập trung vào lĩnh vực Cấp cứu, Hồi sức, những hiểu biết chung về bệnh viện và các quy định của nhà nước về lĩnh vực khám chữa bệnh.


Phần thực hành tập trung vào các kỹ năng cứu sống người bệnh trong các tình huống cấp cứu.







Thông qua hội thi cũng là cơ hội để các bác sĩ ôn lại các kiến thức cần thiết trong thực hành lâm sàng và các kỹ thuật cứu sống người bệnh trong các tình huống cấp cứu. Qua hội thi này, Bệnh viện xác định được các lĩnh vực cần cải thiện và định hướng các nội dung đào tạo các bác sĩ mới vào làm việc tại bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn