Hưởng ứng Tháng 10 hành động phòng chống Ung thư vú – Công ty TNHH 4-Life Việt Nam trao tặng trang thiết bị y tế trị giá gần 1,5 tỉ đồng

Sáng ngày 7/10, đại diện Công ty TNHH 4-Life Việt Nam đã đến và trao tặng Đơn vị Tuyến vú Bệnh viện Chợ Rẫy máy sinh thiết vú hút chân không EnCor Enspire của Mỹ trị giá 1 tỉ 450 triệu đồng.


Được biết, đây là thiết bị sinh thiết vú áp dụng kỹ thuật mới để chẩn đoán sớm ung thư vú, có ưu điểm hút chân không và giúp bác sĩ thực hiện sinh thiết các tổn thương vú ngay cả khi tổn thương còn rất nhỏ. Ngoài ra, thiết bị này cũng giúp loại bỏ các tổn thương lành tính khác như bướu sợi tuyến ở vú…mà không cần phải phẫu thuật. Đặc biệt, thiết bị không chỉ giúp bác sĩ thực hiện sinh thiết tổn thương dưới hướng dẫn siêu âm mà còn có thể thực hiện được dưới hướng dẫn nhũ ảnh, từ đó giúp chẩn đoán được những trường hợp khó, phức tạp.


Ngay sau khi nhận bàn giao, thiết bị sẽ được đưa vào sử dụng tại Đơn vị tuyến vú Bệnh viện Chợ Rẫy để phục vụ công tác điều trị cho bệnh nhân. Đồng thời, món quà cũng là tấm lòng mà Công ty TNHH 4-Life Việt Nam chung tay hưởng ứng cùng chiến dịch “tháng 10 hành động phòng chống ung thư vú” do Đơn vị tuyến vú – Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức để khám tầm soát ung thư vú cho các chị em phụ nữ trên 40 tuổi.


Một lần nữa, Bệnh viện Chợ Rẫy xin ghi nhận và trân trọng cảm ơn công ty TNHH 4-LIFE Việt Nam đã tài trợ nâng cấp trang thiết bị y tế và đồng hành cùng Đơn vị Tuyến vú trong công tác khám chữa bệnh tại Đơn vị.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn