Miễn toàn bộ chi phí điều trị cho tình nguyện viên bị nhồi máu cơ tim cấp

in chúc mừng bệnh nhân Huỳnh Thiên Lộc (sinh năm 1997, ngụ Đắk Nông) đã vượt qua cửa tử và xuất viện về nhà sáng nay - 28/10.
Trước đó, lúc 1h45 phút ngày 20/10, bệnh nhân Thiên Lộc được chuyển đến Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy với chẩn đoán: Nhồi máu cơ tim cấp thành trước rộng và vùng dưới - giờ thu 8, killip IV.


Chưa đầy 30 phút sau khi tiếp nhận thông tin từ Khoa Cấp cứu, ekip trực của Khoa Tim mạch can thiệp Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiến hành chụp can thiệp mạch vành cấp cứu , đưa bệnh nhân vượt qua “cửa tử” gần trong gang tấc.



Ngay khi tiếp nhận báo cáo của Khoa Tim mạch can thiệp, biết được bệnh nhân Thiên Lộc có hoàn cảnh khó khăn và đang là tình nguyện viên tham gia hỗ trợ cho các bệnh nhân nhiễm Covid -19 tại Bệnh viện dã chiến quận 8, Ban Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã chỉ đạo Phòng Công tác xã hội phối hợp cùng Khoa Tim mạch Can thiệp để thực hiện các thủ tục miễn toàn bộ chi phí điều trị cho bệnh nhân Thiên Lộc.



Một lần nữa, xin chúc mừng bệnh nhân Thiên Lộc đã quay trở về với cuộc sống bình thường sau 7 ngày ở “lằn ranh sinh tử”.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn